Cẩn thận với cử hàng CHIENMOBILE

Các bạn ời nếu mua hàng ở CHIENMOBILE.VN phải cẩn thận nhé thằng này nó đã lừa tôi con 8820 hàng đêu mà nó bảo là hàng ngon mua được một thời gian kiểm tra mới phát hiện ra được nó làm tinh vi lắm ( CHIENMOBILE.VN 402 KHÂM THIÊN & 199 LÒ ĐÚC)
Nguyễn Công Anh
Nguyễn Công Anh
Trả lời 14 năm trước
Hizz ở gần đang định ra mua kon 811 nhưng mà gọi hỏi trước mấy lần chưa ai nghe máy.. thanks nhé nghĩ lại cái đã
cao duc tuan
cao duc tuan
Trả lời 12 năm trước

cam on bac nhe

Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn đã có kinh nghiệm thì bạn nên dẫn chứng đầy đủ để mọi người rút kinh nghiệm. Chứ nói khơi khơi thế này nghe chừng nó không hay lắm, nghe như vu khống ấy. Mình cũng trong nghề điện tử. Nói trắng ra thì hầu như thằng nào cũng có mánh của nó để mà sống thôi. Cũng vì người tiêu dùng thì còn thiếu thông tin, quản lý thị trường thì nhiều kẽ hở. Mà mấy chiêu mánh khóe thì nó bao giờ cũng đi trước thời đại. Mình cũng phải thức thời mà sống thôi bạn à. Chẳng ai muốn làm kẻ xấu nhưng không phải lúc nào cũng làm quân tử được.

Thanh Xuân
Thanh Xuân
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn bác đã đưa tin

Hong Lam
Hong Lam
Trả lời 11 năm trước

Tôi có mua 1 con Iphone 4 o Chienmobile, do biết trang www.chienmobile.vn, địa chỉ ở 92 Phố Vọng, cửa hàng này chuyên bán hàng "luộc" mà nói là hàng mới 100%. Thái độ của chủ cửa hàng thì rất khinh người, trịnh thượng, coi khách hàng không ra gì. Các bác đừng bao giờ đến cửa hàng này, tiền mất tật mang mà thêm bực tức vào người.

Dao Van Vinh
Dao Van Vinh
Trả lời 11 năm trước

dung roi day, anh em dung mua hang o day, hang deu, lai con cau cau, coi nguoi mua khong ra gi

Alinh
Alinh
Trả lời 11 năm trước

oh cảm ơn bác nhiều