3 xu hướng phối màu cho phòng khách hiện đại đang được ưa chuộng

Phối màu như thế nào cho phòng khách? Những màu sơn đẹp cho phòng khách? Màu sơn nào phù hợp phòng khách mùa hè?.. Để có thể trả lời những câu hỏi đó của người tiêu dùng, vatgia.com đã tổng hợp 3 xu hướng phối màu cho phòng khách hiện đại đang được yêu thích hiện nay.

Trang trí phòng khách với gam màu nóng

Những màu trong gam màu nóng sẽ rất thành công trong việc mang tới cảm nhận ấm áp trong thời tiết lạnh giá. Kết hợp các game màu nóng với gam màu trầm, màu sáng cũng sẽ mang tới sự tương phản cho không gian nội thất gia đình bạn, tạo sự hấp dẫn và thu hút ánh nhìn.

Trang trí phòng khách với gam màu trầm

Những không gian phòng khách hiện đại, gam màu trầm như xám, đen, ghi đậm sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho phòng khách. Đồng thời, khi kết hợp với vài món đồ nội thất cùng gam trầm như ghế sofa, thảm trải sàn cũng sẽ làm tăng sự hiện đại và độ sâu cho không gian phòng.

Trang trí phòng khách với gam màu lạnh

Gam màu lạnh sẽ mang tới cho không gian sự yên tĩnh, thư thái, do đó sẽ giúp bạn tạo ra không gian lí tưởng để thư giãn tại nhà. Thông thường, màu xanh là gam màu chủ đạo được sử dụng để trang trí phòng khách với gam màu lạnh.

Với 3 xu hướng trang trí phòng khách hiện đại trên, hy vọng giúp bạn đưa ra quyết định tân trang căn phòng khách nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào