9 thay đổi giúp bạn "phá cách" cho không gian sống của mình

Nếu là người thích sự độc đáo, mới lạ trong không gian sống, bạn không thể bỏ qua những mẹo nhỏ giúp bạn thay đổi không gian nhà mình trở nên phá cách hơn.

Khi chọn loại sàn cho khu bếp, bạn nên phân chia các loại sàn với từng khu chức năng. Như trong hình thì khu nấu ăn được sử dụng gạch bông thay vì gỗ giúp sàn dễ lau chùi hơn.

Thay vì đầu tư nhiều đồ nội thất tốn kém, bạn chỉ cần sơn mới những vật dụng cũ trong nhà. Làm như vậy sẽ khiến những đồ vật này trở thành điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Bạn có thể tạo khung ảnh quanh chiếc tivi, như thế chiếc tivi của bạn sẽ có những đường viền sinh động, trở nên bớt nhàm chán hơn.

Hãy thay những chiếc tay nắm cửa đơn điệu bằng những chiếc tay nắm được chạm trổ tinh tế, như thế sẽ tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho cánh cửa của bạn.

Nếu phần đầu giường của bạn vẫn còn trống, hãy cho thêm một mảng tựa đơn giản. Nó sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên thanh lịch hơn, và bãn cũng có thêm một chỗ dựa thoải mái khi muốn nằm đọc sách hoặc xem tivi trên giường.

Nếu phòng của bạn có diện tích hạn chế, hãy gắn thêm một chiếc, nó sẽ cho bạn cảm giác như căn phòng của mình rộng hơn rất nhiều.

Đối với những gia đình thiếu thốn không gian để đồ, bạn có thể đóng thêm tủ kệ sát trần để có thêm chỗ để đồ cũng như không gian sẽ bớt trống trải hơn.

Đối với những bức tường trơn, nếu không thích treo ảnh thì bạn có thể tạo gờ viền trang trí cho tường bằng những khối thạch cao hoặc các mảng nhựa bán sẵn. Như vậy không gian nhà bạn trông sẽ hài hòa hơn rất nhiều.

Nếu thích một chút phá cách cho phòng tắm của mình, bạn có thể chọn các loại sàn 3D. Nhờ vậy, không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên lung linh hơn mỗi khi bạn bước vào.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn thay đổi không gian sống của mình sao cho sinh động hơn. Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào