7 ý tưởng trang trí nhà tắm cho bạn tham khảo

Bạn muốn trang trí nhà tắm của mình thật đẹp, độc đáo và lạ mắt nhưng còn băn khoăn không biết làm thế nào. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng trang trí phòng tắm độc lạ và đẹp, hãy tham khảo nhé.

1. Trang trí nhà tắm gọn gàng, thuận tiện và thông minh:

Nếu không gian nhà tắm của bạn nhỏ hẹp thì bạn nên trang trí các vật dụng trong nhà tắm một cách gọn gàng, hợp ký và thật thông minh để chúng không quá chếm diện tích. Hãy bố trí một chiếc bồn rửa mặt nhỏ có tích hợp tủ đựng đồ nhà tắm ở phía trên, khay đựng giấy vệ sinh được đặt ngay bên cạnh hông tủ giúp bạn dễ dàng sử dụng. Một chiếc giá treo tường hay tủ nhỏ để đồ bên trên vừa có tác dụng trang trí vừa là chỗ để đồ thạt gọn gàng.

2. Trang trí nhà tắm với kệ để đồ:

Với phòng tắm của con gái thì có rất nhiều đồ dùng cá nhân hay chăm sóc da là không thể thiếu. Để chứa những món đồ này trong nhà tắm thật gọn gàng thì bạn hãy sắm cho mình một chiếc tủ hay thiết kế kệ để đồ thật xinh xắn với thiết kế trẻ trung, tinh tế để thoải mái để các sản phẩm phòng tắm như dầu gội, sữa tắm hay mỹ phẩm chăm sóc da....của bạn.

3. Trang trí nhà tắm với những khối gỗ tròn:

Việc trang trí phòng tắm với những khối gỗ tròn cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên mỗi khi bước vào nhà tắm giống như có cảm giác bước vào một khu rừng. Các khối gỗ to được xếp chồng lên nhau và chiếc bồn rửa mặt được đặt lên trên ở vị trí trung tâm, trên tường có gắn gương tròn...tất cả tạo nên một khối hoàn chỉnh, khiến nhà tắm của bạn trở nên mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

4. Trang trí nhà tắm với một chiếc tủ nhỏ:

Không gian nhà tắm với một chiếc tủ có những ngăn kéo nhỏ dùng để chứa các vật dụng nhà tắm như khăn tắm, máy sấy tóc,...vừa tiện dụng, vừa có tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm của bạn.

5. Trang trí cây xanh cho nhà tắm:

Nếu bạn là người yêu thích cây cỏ thì không thể bỏ qua cách trang trí này. Dù nhà tắm của bạn rộng hay nhỏ hẹp bạn cũng có thể trang trí một vài chậu cây nhỏ phù ;hợp với kích thước nhà tắm để tạo không gian xanh cho phòng tắm của bạn. Việc đặt vài chậu cây hay chậu hoa nhỏ trong nhà tắm giúp trang trí không gian nhà tắm của bạn trở nên xinh xắn và thoáng mát hơn, mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi bạn bước vào.

6. Trang trí nhà tắm bằng tranh ảnh:

Bạn đã báo giờ nghĩ đến việc trang trí nhà tắm của mình bằng tranh ảnh chưa? Nếu bạn là người yêu thích những bức tranh nghệ thuật thì phòng tắm cũng là nơi bạn có thể thể hiện sở thích của mình. Trang trí một vài tác phẩm tranh nghệ thuật nhỏ trong không gian nhà tắm cũng giúp không gian phòng tắm của bạn trông sống động hơn.

7. Trang trí nhà tắm với đèn:

Ánh sáng cũng góp phần tạo nên không gian nhà tắm đẹp, lung linh và sang trọng. Ánh sáng từ đèn trang trí giúp các món đồ nội thất nhà tắm trông hòa hợp hơn, bên cạnh đó đèn trang trí cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm của bạn, giúp nhà tắm của bạn thêm ấm áp và mang chút gì đó cổ điển.

Trên đây là 7 gợi ý về việc trang trí nhà tắm sao cho đẹp để bạn tham khảo. Nếu bạn có những ý tưởng trang trí độc đá nào thì hãy chia sẻ nhé!

Chưa có câu trả lời nào