Mẹo thiết kế phòng khách tiết kiệm mà vẫn đẹp

Phòng khách là nơi để lại ấn tượng đầu tiên của những vị khách đối với ngôi nhà chính vì vậy thiết kế phòng khách luôn được gia chủ quan tâm hàng đầu. Không chỉ với những phòng khách rộng rãi bạn mới có thể thiết kế nội thất độc đáo mà ngay cả những phòng khách nhỏ của những căn hộ chung cư nếu biết cách thiết kế cũng trở nên vô vùng hấp dẫn. Trong bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẹo thiết kế phòng khách vừa tiết kiệm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chọn nội thất thông minh

Những nội thất thông minh sẽ rất phù hợp đối với những phòng cách có thiết kế hiện đại, chúng không chỉ giúp phòng khách của bạn trông ưa nhìn và tiện ích hơn, mà còn giúp việc sinh hoạt, sử dụng không gian được tiện lợi hơn. Bạn có thể lựa chọn được rất nhiều đồ nội thất thông minh và đa năng mà giá thành lại phải chăng.

Thiết kế đơn giản

Với những phòng khách nhỏ nếu bạn bày nhiều đồ nội thất sẽ khiến bạn rối mắt và trở nên chật chội hơn. Để tiết kiệm không gian cũng như làm phòng khách trở nên sang trọng hơn bạn nên chọn đồ nội thất thật cần thiết và đơn giản nhất có thể.

Tự làm đồ trang trí

Còn gì tuyệt vời hơn khi trang trí phòng khách bằng những đồ hand made, chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ trở nên độc đáo và còn để lại ấn tượng sâu đậm đối với những vị khách.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thiết kế phòng khách nhà mình thật ấn tượng.

Chưa có câu trả lời nào