3 phong cách thiết kế phòng bếp đẹp và ấn tượng

Mỗi ngôi nhà sẽ có một cách thiết kế phòng bếp khác nhau, vừa hài hòa với kiến trúc không gian tổng thể, vừa thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong cách riêng của gia chủ. Dưới đây là 3 phong cách thiết kế phòng bếp đẹp và ấn tượng, các bạn có thể tham khảo và áp dụng với căn bếp nhà mình.

Phòng bếp hiện đại và sang trọng

Với phong cách thiết kế này, bạn có thể lựa chọn cho căn bếp các nội thất hiện đại và tân tiến như tủ bếp đa năng với những năng kéo thiết kế khoa học, cao kịch trần giúp tiết kiệm không gian và tăng khả năng chứa đồ; các thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ đắc lực cho việc nội trợ như lò vi sóng, tủ lạnh 4 cánh, máy rửa bát… Ngoài ra, hãy chọn những vật dụng trang trí tạo điểm nhấn như đèn chùm có thiết kế tinh xảo, bắt mắt.

Những đồ nội thất kể trên vừa là trợ thủ cho các công việc nội trợ, vừa mang lại sự sang trọng cho phòng bếp. Những gam màu trung tính, đặc biệt là trắng và nâu sáng đặc biệt được ưa chuộng. Thiết kế phòng bếp mở, phòng khách liền phòng bếp cũng là đặc trưng của phong cách này, tạo sự ấm áp và hiện đại cho không gian nhà ở.

Phòng bếp đơn giản và tinh tế

Phong cách đơn giản và tinh tế được rất nhiều gia chủ yêu thích và áp dụng vào thiết kế phòng bếp. Các nội thất, vật dụng trong phòng đều theo phong cách tối giản, gam màu trung tính.

Mặc dù có thiết kế đơn giản, nhưng những gian bếp này vẫn không hề đơn điệu hay nhàm chán, nhờ những món đồ nội thất tối giản, mộc mạc mà vô cùng tinh tế và bắt mắt. Bên cạnh những gam màu trung tính, bạn hãy điểm xuyến những màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho gian bếp.

Phòng bếp thông minh và đa năng

Không phải căn nhà nào cũng có diện tích rộng rãi, có những căn nhà chỉ sở hữu không gian khiêm tốn, nhỏ hẹp. Do đó, một phòng bếp với thiết kế thông minh, tiện lợi và tiết kiệm diện tích là rất quan trọng.

Hãy chọn những đồ dùng đa năng, tận dụng triệt để không gian trên cao để giảm bớt các vật dụng thừa thãi, giữ các vật dụng gọn gàng, ngăn nắp mà khiến phòng bếp trở nên rộng rãi hơn. Thêm vào đó, hãy bố trí cửa sổ để đưa ánh sáng vào trong bếp, giúp bếp thoáng đãng, sáng sủa.

Trên đây là 3 phong cách thiết kế nội thất nhà bếp ấn tượng đang thịnh hành hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm ý tưởng thiết kế phòng bếp, đây là những gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào