Bí quyết để có được không gian bếp hiện đại và thời thượng

Bếp là một căn phòng rất quang trọng trong mỗi gia đình, là nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần bên những bữa ăn và chia sẻ cùng nhau những câu chuyện sau một ngày làm việc dài. Vậy làm sao để có một không gian bếp hiện đại, gọn gàng những vẫn đầy ấm áp, hãy cùng vatgia.com tìm hiểu một số gợi ý sau nhé.

1. Hiện đại với các đồ dùng gia dụng trong bếp

Để mang cho mình phong cách hiện đại và tăng thêm tiện nghi, cần sắm thêm các đồ dùng nội thất, gia dụng như lò vi sóng, lò nướng, máy hút khói,…

2. Đồ trang trí như những điểm nhấn cho không gian

Những đồ trang trí nội thất như bức tranh, lọ hoa,… sẽ làm cho không gian bếp của bạn trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều.

3. Màu sắc tạo cảm giác ấm cúng

Màu sắc trong căn phòng cũng là một yếu tố rất quan trọng vì nó tác động lớn tới thị giác và tính thẩm mĩ cho không gian. Để tạo cảm giác rộng rãi và có chiều sâu cho không gian thì nên chọn các gam màu sáng như trắng, xanh hoặc màu trung tính.

4. Tủ bếp hiện đại và tiện nghi

Tủ bếp nên được thiết kế với hình khối vuông vắn kết hợp với màu sắc tạo thành một tổng thể hài hòa.

Tủ bếp ngoài thiết kế vuông vắn thì còn cần có màu trùng với màu sơn tường để tại nên sự hài hòa cho căn phòng. Bên cạnh đó, nên chọn sử dụng các loại tủ bếp có thiết kế không tay nắm hiện đại.

5. Đèn chiếu sáng làm không gian trở nên mới mẻ

Một phụ kiện không thể thiếu để là cho không gian bếp của bạn mới mẻ và cá tính hơn là đèn chiếu sáng. Đèn chiếu sáng nên có ánh sáng vừa phải, không quá sáng cũng như không quá tối để tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cho các thành viên trong gia đình tại bữa ăn.

Hi vọng bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích dành cho bạn để giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại và mới mẻ hơn.

Chưa có câu trả lời nào