Có nên đặt gương lớn trong phòng ngủ

Tôi muốn treo gương lớn trong phòng ngủ để tiện chỉnh sửa trang phục trước khi ra đường nhưng mọi người khuyên không nên.

 

Tủ đồ trong phòng ngủ của vợ chồng tôi không có gương nên tôi định treo một tấm gương bên ngoài. Tuy nhiên, nhiều người nói, treo gương lớn trong phòng ngủ không tốt, gây giật mình khi mới thức dậy.

Các anh chị cho biết ý kiến này có chuẩn xác không và tư vấn giải pháp phù hợp.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Lúc trước ở trọ một mình, phòng thì cũng rộng lớn khoảng 30m2 nhưng khó bố trí dành để tủ quần áo có tấm gương lớn quay trực diện vào tấm nệm ngủ cách có 50cm. Lúc đầu cũng có nhiều người nói không tốt, mình thì chả tin, ngủ vài hôm đầu có hiện tượng khó ngủ, nữa đêm hay có cảm giác như ai nhìn mình. Cũng sợ nhưng cảm thấy tức, nửa đêm bật dậy tập thể dục, ngồi trước gương nhìn chằm chằm xem có ai không. Sau một hồi không thấy ai, nản quá nằm ngủ tới sáng.
Thế là từ đó ngủ ngon chả sợ gì cả và chả có gì cả, Nên theo mình là do tâm lý, do người này nói người kia bàn nên làm mình nghĩ lung tung từ đó không ngủ ngon. Sau này cứ thấy đồ đạt tiện thế nào cho mình sử dụng thì cứ đặt, miễn sạch sẽ gọn gàng, ngăn nắp, tiện lợi là được. Tin nhiều quá đam ra mê tín không hay.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Trước nhà mình có 1 phòng gương 4 để đầy bốn bức tường ( vì bán quần áo, mỹ nghệ gương để tạm ở đấy chưa mang đi kho tầng 4), có hôm mình bực bội buồn bã rùi ngủ trong đấy khi ngủ dậy 3 4h sáng, nhìn vào tường trắng qua gương không gian rộng gấp ngàn lần thấy 1000 bản thân, mình bỗng muốn nhảy từ tầng 4 ở phòng đấy xuống vì cảm giác cô đơn tăng nhiều lần ( phòng để tạm gương tầng 4 cao nhất, nói chung nếu tâm lý mạnh mẽ thì không sao, chỉ khi tâm lý bạn buồn bã thì mới bị ảnh hưởng )

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Theo quan điểm của mình bạn không nên treo gương lớn trong phòng ngủ nha, bạn có thể thay bằng bàn trang điểm có gương hoặc nhờ thợ gắn gương vào trong cánh tủ quần áo ,hoặc mua tủ quần áo có gương gắn vào cánh việc đó cũng không quá phức tạp, thân!!! nên nhớ không để vị trí gương vuông góc với giường là ok !thân

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

do tính nhát gan , sợ sệt của con người nên mới bày đủ trò gọi là không hợp phong thủy, tôi lấy ví dụ bạn đặt 1 cái gương lớn buổi tối khuya đi vệ sinh không bật đèn với đôi mắt lờ đờ đi ngang qua cái gương sẽ không ít lần bạn sẽ phải giật mình , cho nên hãy vứt những điều "không nên" ấy sang một bên, thích thì cứ làm, và đặt biệt không nhát gan

Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

Đặt gương lớn rọi chiếu vào giường, mỗi khi ân ái sẽ tăng phần xúc cảm. Nhưng khi gặp ác mộng giật mình tỉnh giấc, nhìn vào trong kiếng sẽ thấy kinh hãi biết dường nào. Do vậy lời khuyên ở đây, có nên đặt gương hay kg tuỳ thuộc vào bạn l;à người thường xuyên ân ái hay là người thường gặp ác mộng.
Thân

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 8 năm trước

Bạn ơi ! Thiết kế tủ quần áo bây giờ cái gương lớn nó nằm sau cánh tủ, khi nào mở tủ lấy quần áo thì dùng luôn, xong rồi thì đóng tủ lại. Nếu cái tủ của bạn ko có, cứ kêu thợ kiếng nó cắt cho một miếng rồi nó gắng bằng silicon dùng ngay trong ngày. Nhân đây, bạn ko cần phải tin có cái gương lớn nằm đối diện giường là xui rủi. Phòng ngủ Tầng Thủy Hoàng lắp gương tứ bề bạn ạ !

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 8 năm trước

Theo phong thủy thì không nên treo gương đối diện giường nằm. Nếu bạn muốn treo gương trong phòng ngủ thì nên thiết kế "ẩn" sao cho khi cần dùng thì mới thấy nó.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

trong phong Thủy ng ta kiêng kỵ đặt gương ( Lớn nhỏ) trong phòng ngủ vì khi có gương, khí âm , dương bị xáo trộn , đặc biệt Nam giới còn trẻ bị suy giảm chân khí làm yếu sinh lý .