Tranh đá có tác dụng phong thủy không?

Mình muốn tìm hiểu về tác dụng phong thủy của tranh đá. Bạn nào có thông tin gì thì chia sẻ cho mình với!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Tranh đá quý là tranh phong thủy

Tranh ảnhkhông chỉ là giải pháp trang trí nội thất mà còn thể hiện phong cách, sự hiểu biết cũng như sở thích và cá tính của gia chủ. Những bức tranh được lựa chọn và treo theo tư tưởng, quan niệm phong thủy còn mang lại cho chủ nhà niềm vui và sự an khang, thịnh vượng, đầm ấm và hạnh phúc.

Tranh “Cửu Ngư”(9 con cá vàng): Vạn sự như ý, Kinh doanh thành đạt
Tranh Hổ:là biểu tượng của uy dũng và quyền lực. Hổ giúp con người tránh được vận hạn và đem đến cho gia chủ nhiều phúc lộc
Tranh “Trúc quân tử”:Biểu tượng này làm vượng đinh trong phong thủy, tức là tăng cường vượng khí về con người, sức khỏe và quan hệ xã hội, ổn định trong công việc.
Tranh Đại Bàng:Là biểu tượng của sự dũng mãnh, nhanh và tầm nhìn xa trông rộng. Ý nói muốn dùng sự dũng cảm, sự nhanh nhạy, tinh anh để chinh phục đỉnh cao.
Tranh Cá chép:Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Trong làm ăn buôn bán thì cá Chép lại là biểu tượng của nguồn tài lộc dồi dào.

Tranh “Trúc hạc”:vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao.

Tranh “Mã đáo thành công”:đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Nguyễn Hữu Long
Nguyễn Hữu Long
Trả lời 13 năm trước

Tranh Phong Thủy trước đây ít hoặc chưa từng xuất hiện ở Việt Nam, nhưng ở Trung Hoa, cái nôi của nghệ thuật Phong Thủy thì đã rất thịnh hành. Tranh Phong Thủy là một loại tranh được thiết kế đặc biệt cho ngành Phong Thủy. Bởi vì ngoài tác dụng trang trí, nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. Sở hữu những bức tranh Phong Thủy trong nhà, gia chủ vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm những tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn