Tư vấn giúp tôi tìm nơi lắp đặt cửa nhựa uPVC chất lượng với ?

Nhà tôi đang trong quá trình hoàn thiện rùi nên tôi muốn lắp đặt của nhựa cho cửa sổ và cửa đi cho ngôi nhà.Nhưng lại chưa biết địa chỉ nào có thể lắp đặt cửa nhựa chất lượng và đẹp nữa.Quan trọng là tôi mún được tư vấn tỉ mỉ đề có thể lắp đặt được sản phẩm ưng ý nhất

Bạn nào đã từng sử dụng cửa nhựa thì chỉ cho mình với nha! Thank các bạn nhìu.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình cũng từng phải đắn đo suy nghí như bạn đấy.Năm ngoái mình cũng xây nhà và tìm nơi để lắp đặt cửa nhựa cho ngôi nhà của mình. Được 1 người bạn giới thiệu mình mới biết công ty VietPhat chuyên lắp đặt cửa nhựa uPCV đấy. Mình đã tin tưởng ký hợp đồng với họ và được họ tư vấn lắp đặt và bây giờ ngôi nhà của mình đẹp mê li lun. Tuy hơi nhỏ nhưng rất sang trọng. Bạn nên nhờ bên ấy họ làm cho vì mình thấy chi phí ở đó khá phù hợp và chất lượng cũng tốt lắm.Mình nhớ trang web của công ty ấy là http://vietphatwindow.com/. Chúc bạn có 1 ngôi nhà đẹp và hạnh phúc!

phan cong tu
phan cong tu
Trả lời 13 năm trước

Dear Bạn !

Mình được biết bạn đang cần tư vấn và giới thiệu cho bạn 1 dòng cửa nhựa uPVC cao cấp. lời đầu tiên mình xin gởi đến bạn lời chào thân ái. Mình tự giới thiệu với bạn mình đang phụ trách kinh doanh cho cty, chuyên kinh doanh dòng sản phẩm cửa nhựa cao cấp. Mình cũng đồng thời la quản đốc sản xuất cửa nhựa.

Hiện taị trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của nhiều cty khác, nhưng trong kinh doanh thường co sự cạnh tranh về giá cả, bên cạnh đó cũng không ít cty giam chat lượng để cạnh tranh ve giá. Nhưng đối voi cty của mình thì chất lượng sản phẩm là sự sống còn của cty.

Dòng sản phẩm của mình chính là dòng san phẩm thứ 2 của Erowindow, nên đủ sức cạnh tranh ve giá cả và chat lượng tốt nhất.

Nếu bạn cần tư vấnkỹ hơn về dòng sản phẩm này thì bạn co thể điện thoại cho minh theo số:0983965969 minh sẽ gọi lại va tư vấn cho ban.

chào bạn. chúc bạn có ngôi nhà đẹp.

doan hong phat
doan hong phat
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn quan tâm đến cửa AUSTDOOR liên hệ số này nhé 0904 969 965

Trương Đông Hưng
Trương Đông Hưng
Trả lời 12 năm trước

Nhà bạn là nhà mặt phố sao cửa ra vào không dùng cửa cuốn Đức. Cửa cuốn Đức về thẩm mỹ thì đẹp, sang trọng, Về chất lượng thìrất tốt vì đó là cửa lá nhôm công nghệĐức . Hiện nay cửacuốn làsự lựa chọn số 1 của các giađình và các công trình.

Kaiziz
Kaiziz
Trả lời 8 năm trước

bạn có thể tham khảo bên cửa nhựa lõi thép Upvc Đức Thiện tại TPHCM nhé, do mình trước dùng bên này rồi, thiết kế rất chắc chắn, còn được tư vấn miễn phí:http://www.cuanhualoithepupvc.info/