Cho em hỏi bao giờ thì đại học công nghiệp hà nội mới công bố điểm thi ạ !!!!!

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Em thân mến!

ĐH Cong nghiệp Hà Nội là trường có số lượng thí sinh dự thi đông nhất, ĐH Công nghiệp Hà Nội đang hoàn tất công tác chấm thi. Ông Phạm Văn Bổng, trưởng phòng đào tạo cho biết, do không đủ nhân lực chấm thi nên trường phải thuê thêm 100 giáo viên chấm môn Toán và 30 giáo viên chấm môn Văn, riêng các môn trắc nghiệm thì hợp đồng với Cục khảo thí (Bộ GD&ĐT).

Theo dự kiến, ngày 22/7 Cục khảo thí sẽ chuyển điểm về trường, các môn tự luận sẽ chấm xong trước ngày 25/7.

Ông Bổng cho hay, theo kết quả ban đầu, điểm phổ biến của thí sinh dự thi vào trường năm nay là 4-6. Chưa có thí sinh nào được điểm tuyệt đối. Đến sáng 19/7, môn Toán mới xuất hiện một vài điểm 8,5. Năm ngoái, điểm chuẩn vào ĐH Công nghiệp Hà Nội dao động 13-16,5.

Tổng đài tư vấn tuyển sinh VTV2 19006669 đồng hành cùng nỗi băn khoăn của các sĩ tử. Tổng đài chúng tôi có hệ thống tra cứu điểm thi, điểm chuẩn của các kỳ thi như thi vào 10, thi tốt nghiệp và thi cao đẳng đại học. Hệ thống tra cứu điểm thi của chúng tôi cho phép nhận tin nhắn chờ tra cứu điểm thi của các sĩ tử ngay từ khi các em bước chân ra khỏi phòng thi, ngay khi hệ thống cập nhật điểm thi sẽ trả kết quả điểm thi về máy điện thoại của các em bằng SMS.

Các em có thể gửi tin chờ/ tra cứu điểm thi Cao Đẳng Đại Học theo cấu trúc tin nhắn như sau:

DTH SBD gửi 8549

Ví dụ: Để tra cứu điểm thi của số báo danh là BKA1006
Soạn tin: DTH BKA1006 gửi 8549

Tra điểm chuẩn soạn tin:

DCH MaTruong MaNganh gửi 8549

Ví dụ: Để tra cứu điểm chuẩn của trường Đại học Bách Khoa (Mã trường: BKA), khoa Điện Tử Viễn Thông (Mã ngành: I20) Soạn tin: DCH BKA I20 gửi 8549

Các em chú ý cước phí của hệ thống SMS là 5000đ/tin nhắn.

8X49 luôn đồng hành cùng các sĩ tử, chúc các em một mùa thi thắng lợi!