Review Dune HD Pro 4K Và Các Chức Năng Chính

Dune HD Pro 4K cũng giống như tất cả các model Dune HD thế hệ tiếp theo khác, đã hỗ trợ đầy đủ cho các tiêu chuẩn video mới nhất (4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a) và cung cấp sự kết hợp độc đáo của hệ Dune HD và Android. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết về những teair nghiệm của dòng sản phẩm này

Về thiết kế

Dáng dấp của Dune HD Pro 4K luôn làm những người yêu mến Dune xao xuyến bởi những thiết kế hay tính năng siêu việt của nó. Đầu tiên, chúng ta ngó qua một vài hình ảnh review về mẫu mã của nó. Hộp Dune thiết kế khá hoàn hảo và chi tiết. Mặt sau của box hiển thị thông tin khá chi tiết về bo mạch chủ, bộ giải mã codec âm thanh, hình ảnh, âm thanh Hi-end, hỗ trợ 4K, giao diện và các cổng kết nối.

Dune Pro 4K lộ diện với thiết kế black truyền thống gồm 2 hộp nhỏ đính kèm và 2 tờ hướng dẫn. Các dây HDMI, dây nguồn, ăng-ten và remote cao cấp hiện đại nhất từ trước đến giờ. Đẳng cấp, sang trọng chỉ có ở Dune. Làm quà tặng là cực kỳ sang chảnh.

Trang bị và tính năng

Cổng SATA 3.0 là phiên bản SATA mới nhất và không chỉ nhanh gấp đôi SATA 2.0 mà còn có những cải tiến mới. USB 3.0 cho hiệu suất rất tuyệt vời có tốc độ đường truyền mới gọi là SuperSpeed USB(SS) với tốc độ chuyển dữ liệu lên đến 5Gbit/s (625 MB/s), gấp 10 lần USB 2.0. Tuyệt vời hơn USB 3.0 có khả năng thích ứng ngược.

Gigabit LAN tốc độ xử lý 10/100/1000 Mbit/s. HDMI Out 2.0a có khả năng hỗ trợ 4K UHD và HDR.

HDMI 2.0a công nghệ xử lý âm thanh vòm đến từ Dolby, DTS hoặc DTS:X. Định dạng âm thanh vòm mới nhất của Dolby có tên Atmos hỗ trợ đến 64 kênh âm thanh vòm, cho phép người dùng thưởng thức những hệ thống kênh âm thanh 11.2. Nó còn gọi là âm thanh vòm Object-based.

HDMI In 2.0 là một cổng kết nối có tính năng khá đặc biệt, không phải android tv box nào cũng có. Chức năng ghi lại tất cả hình ảnh và âm thanh trên 1 thiết bị khác kết nối vào cổng HDMI In ví dụ như máy quay, máy tính, đầu phát hay đơn giản là một android tv box khác. Ghi lại và hỗ trợ phát lại ngay trên bộ nhớ của Dune hoặc ổ cứng tùy theo lựa chọn của bạn. Mở chương trình HDMI In Recorder và lưu lại những gì bạn yêu thích chỉ trong vài giây.

Cổng Optical (DIGITAL AUDIO), bạn có thể dễ dàng kết nối đầu Dune Pro với các thiết bị âm thanh khác, chỉ với một thao tác kết nối đơn giản, gọn nhẹ và nhanh chóng vô cùng.

Nút Reset có chức năng cài đặt lại tất cả các chức năng, ứng dụng, tùy chỉnh và bộ nhớ về mặc định mà không cần phải mở giao diện Dune. Ăng-ten thiết kế độc đáo và bắt mắt. Chức năng kết nối wifi 802.11b/g/n/ac với băng tần kép 2.4/5GHz, 2T2R.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào