Nên mua HD Player Internet nào tốt giá 3 triệu đồng?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Bên cạnh tính năng hình ảnh và âm thanh, các nhà sản xuất HD Player đã tích hợp thêm cho sản phẩm nhiều tính năng giải trí qua Internet.

Năm 2011 chứng kiến sự ra mắt của các mẫu HD Player tích hợp hệ điều hành Android ở Việt Nam, từ những thương hiệu có tiếng trước đó như Dvico Tvix hay Datage cho tới tân binh như Value Plus TizzBird. Ngoài khả năng trình diễn phim ảnh HD, chơi nhạc chất lượng cao, các model này còn có thể lướt web với trình duyệt, cài đặt thêm phần mềm, trò chơi...

Trong khi đó, dòng HD Player sử dụng hệ điều hành đơn giản năm nay cũng được cải tiến và tập trung vào các tính năng Internet. Chipset mới của Realtek ngoài việc cung cấp hiệu năng xử lý tốt hơn cho HD Player còn giúp tích hợp thêm khả năng lướt web, tích hợp các phần mềm nghe nhạc, xem phim trực tuyến... và có thể kết nối dễ dàng tới bàn phím và chuột không dây.

Các mẫu HD Player Internet cũng gây nhiều chú ý với thiết kế rất đa dạng, từ loại có kiểu dáng lớn như thông thường cho tới loại siêu di động, nhỏ chỉ như một chiếc smartphone màn hình cảm ứng lớn.

Dưới đây là 5 mẫu HD Player Internet nổi bật trong năm 2011 tại Việt Nam.

Value Plus Tizzbird F30

TizzBird F30.
TizzBird F30.

Đây là mẫu HD Player đầu tiên trên thị trường sở hữu hệ điều hành Android 2.3 cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng và tiện ích như lướt web, tra cứu thông tin, cài đặt ứng dụng mở rộng hay chơi game… như trên điện thoại di động. Hệ điều hành Android trên máy cũng cho phép người dùng có thể kết nối dễ dàng với chuột và bàn phím không dây của máy tính

Không giống như hầu hết các mẫu HD Player hiện nay sử dụng cấu trúc vi xử lý Realtek và Sigma, Tizzbird F30 sử dụng chip xử lý ARM tuy nhiên máy vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng trình diễn phim ảnh, âm nhạc chất lượng cao ở một mẫu HD Player tầm trung, cho phép giải mã đa định dạng âm thanh và hình ảnh.

Tizzbird F30 được giới thiệu ở VN từ tháng 6 vừa rồi nhưng phải đến tận cuối tháng 9 model mới bán ra với giá 5,8 triệu đồng.

Tvix Droid A1

Tvix Xdroid A1.
Tvix Xdroid A1.

Xdroid A1 tại VN có mức giá tham khảo 6,8 triệu đồng, đắt hơn 1 triệu đồng so với model đồng hương TizzBird F30. Cũng giống như Tizzbird, Xdroid A1 được trang bị hệ điều hành Android đã được tối ưu và thiết kế lại để dùng trên HD Player. Tuy nhiên máy vẫn hỗ trợ cài đặt và mở rộng thêm tính năng với các phần mềm cài đặt từ bên ngoài hoặc từ kho ứng dụng trực tuyến. Phiên bản hệ điều hành Android chạy trên Xroid A1 mới là 2.2, thấp hơn 2.3 của Tizzbird F30.

Là dòng HD Player được ưa chuộng tại VN với chất lượng xử lý phim ảnh được đánh giá cao, Tvix Xroid A1 cũng sở hữu chip xử lý Sigma SMP8657, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn các loại chip khác tới từ ARM và Realtek.

Mede8er 450X2

Mede8er 450X2 với kiểu dáng nhỏ gọn.
Mede8er 450X2 với kiểu dáng nhỏ gọn.

Mede8er MED450X2 là thế hệ tiếp theo của MED400X. Một trong những điểm gây ấn tượng của các dòng sản phẩm Mede8er chính là giao diện sử dụng với các hiệu ứng đồ họa và phần giới thiệu phim ảnh. MED450X2 sở hữu giao diện cải tiến trên nền tảng Casblanca. Nền tảng này cũng cho phép máy có thể sử dụng các tiện ích kết nối mạng như xem YouTube, theo dõi tin tức hay lướt web với trình duyệt thông qua Wi-Fi, Internet có dây.

Có thân hình nhỏ gọn, tuy nhiên Mede8er MED450X2 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối giống như ở một HD Player cỡ lớn. Ngoài HDMI, mặt sau của model còn có các giắc Composite AV, Component video, âm thanh Optical. Sườn bên trái là cổng USB 3.0, USB 2.0 và khe đọc thẻ nhớ.

Mede8er MED450X2 hiện được niêm yết với giá 3,5 triệu đồng.

HiMedia HD600B

HiMedia HD600B.
HiMedia HD600B. Ảnh: Tuấn Anh.

HD600B gồm có hai phiên bản: một hỗ trợ Wi-Fi Ready với mức giá 3,2 triệu đồng và một tích hợp sẵn card thu Wi-Fi nằm bên trong máy với giá 3,4 triệu đồng.

Mẫu HD Player của HiMedia còn được bổ sung các kết nối như LAN Gigabit tốc độ cao hay DLNA, cho phép kết nối không dây và truy cập nội dung từ smartphone, đầu Blu-ray và phát trên HDTV. Máy còn được trang bị khả năng lướt web và một loạt tiện ích giải trí trực tuyến như YouTube, Picasa, Video Podcast... Người dùng có thể sử dụng trực tiếp điều khiển từ xa đi kèm hoặc gắn thêm chuột, bàn phím loại có dây hoặc không dây để thao tác nhập liệu.

Về khả năng trình diễn phim ảnh HD, HiMedia HD600B sở hữu vi xử lý mới nhất của Realtek RTD1185 với tốc độ 500MHz hỗ trợ giải mã nhiều định dạng đa phương tiện khác nhau, hỗ trợ âm thanh 7.1.

Dune HD TV101

Dune HD TV 101.
Dune HD TV 101.

Dune HD TV 101 ấn tượng với kích thước chỉ 110 x 77 x 26 mm, nhỏ hơn cả một chiếc ổ cứng 2,5 inch thông thường dùng cho laptop. Không sử dụng ổ cứng gắn trong nên trọng lượng của máy cũng chỉ 152 g.

Model sở hữu khả năng trình diễn phim ảnh HD tốt với chipset xử lý 8670 series, bộ nhớ RAM 256 và bộ nhớ Flash 128MB. Điều này cho phép máy xử lý như một đầu HD Dune thông thường, tương thích với nhiều định dạng dữ liệu video Full HD, quản lý phim ảnh theo dạng Poster, Cover Art và tự động lấy thông tin phim...

Ngoài khả năng trình diễn phim ảnh Full HD như các đầu HD Dune khác, TV-101 còn đều được tích hợp tính năng giải mã truyền hình số IPTV và Internet TV như một set-top box. Giá bán của sản phẩm hiện chưa tới 3 triệu đồng.

hdhaihung
hdhaihung
Trả lời 12 năm trước

Bác lên chơi em R300 bên hd hải hưng đang bán chạy cực sướng hàng cực đỉnh


HDHẢIHƯNG

KHO PHIM HD KHỔNG LỒ VỚI RẤT NHIỀU BỘ PHIM HAY

CUNG CẤP CÁC LOẠI ĐẦU PHÁT HD

BÁN CÁC LOẠI Ổ CỨNG CHỨA PHIM HD

BÁN CÁC LOẠI THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG

Địa chỉ số 8 ngách 82 ngõ Thái Thịnh I, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0932060286 - 0435627488

WEB :WWW. HDHAIHUNG.COM
EMAIL : HDHAIHUNG@GMAIL.COM

Trần Quang Vinh
Trần Quang Vinh
Trả lời 11 năm trước

Chào Bạn ! mình xin đc tư vấn cho bạn model này

Đầu phát HD Himedia HD900B


Tiếp nối thành công của các dòng sản phẩm Himedia tại thịtrường Việt Nam , đặc biệt là HD600B đã làm mưa làm gió, nhà sản xuất tiếp tụctung ra đứa con cưng mới nhất và cũng là sản phẩm hoàn thiện nhất từ trước đếnnay của Himedia đó là HD900B.
HD900B với những cải tiến mạnh mẽ về cấu hình và khả năng trình chiếu đem lại những thước phim với âm thanh và hình ảnh sống động , rõ nét hơn hẳn. Với khả năng hỗ trợ phát Bluray , 3D cực chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích dòng phim thế hệ mới này.
Một bước đột phá mới của nhà sản xuất khi cho phép HD900B có khả năng chạy song song hai hệ điều hành Linux và Android , với hệ điều hành Linux cũ cho phép người sử dụng tương tác thật dễ dàng để xem và lựa chọn những bộ phim mình yêu thích thông qua giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Trong khi đó , với hệ điều hành Android mở ra một kỷ nguyên mới cho sự phát triển của thiết bị đầu thu HD , giờ đây HD Player không chỉ còn là thiết bị “Hình ảnh” mà còn là thiết bị giải trí không thể thiếu trong gia đình của bạn , thật đơn giản để lướt web , chơi game hay sử dụng các phần mềm của Android thông qua bàn phím và chuột không dây
Thông số kỹ thuật :
HD900B sử dụng Chip mạnh nhất của Realtek hiện nay 1186DD-3D 750Mhz , Ram DRR512MB , 4GB Flash , hỗ trợ kết nối Internet không giây Wifi chuẩn N lên tới 300mbps , kết nối Lan Gigabits 1000GB , hỗ trợ USB 3.0 cho phép tương tác tiện lợi nhất với các thiết bị khác. Đặc biệt hỗ trợ cổng HDMI 1.4 nâng cao khả năng xem phim chuẩn HD , 3D.
HD900B có khả năng đọc tốt mọi đinh dạng Video kể cả định dạng video 3D như BD ISO . Ngoài ra , ứng dụng tương tác với phụ đề của Himedia hiện nay được đánh giá là toàn diện nhất trong các đầu HD , hỗ trợ cực tốt phụ đề 3D IDX+SUB, SRT.

Mọi Chi tiết xin truy cập :