Đầu HD Android 2.3 TizzBird F30 có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Với mức giá 5,8 triệu đồng, TizzBird F30 là mẫu HD Player đáp ứng tốt cả nhu cầu HD lẫn các tính năng mở rộng như lướt web, chơi game hay cài thêm ứng dụng.

TizzBird F30 là một trong những mẫu HD Player đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android 2.3
TizzBird F30 là một trong những mẫu HD Player đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android 2.3.

So với các mẫu HD Player hiện có, điểm ấn tượng ở Tizzbird F30 là việc được trang bị hệ điều hành Android 2.3 cho phép sử dụng nhiều tính năng hữu ích, chơi game 3D và hỗ trợ trình duyệt web đầy đủ. Người dùng có thể dễ dàng tải và cài đặt thêm các ứng dụng Android cho đầu HD của mình.

Model sử dụng chip xử lý ARM tốc độ 1GHz thay vì các loại chipset Sigma hay Realtek tốc độ 500MHz thông thường. Giao diện Menu trình diễn của máy được thiết kế đẹp mắt với nhiều hiệu ứng 3D. Ngoài khả năng phát các định dạng HD phổ biến, dòng sản phẩm của Value Plus cũng hỗ trợ trình chiếu các định Blu-ray ISO, M2TS, TS... và khả năng xử lý âm thanh lossless chất lượng cao với bộ giải mã DAC Woflson. Tizzbird F30 cũng có thể biến thành một nguồn phát 3D cho các HDTV hay máy chiếu có hỗ trợ 3D.

Hiên tại, TizzBird F30 đã có mặt trên thị trường với giá bán chính thức 5.995.000 đồng, tương đương với các dòng HD Player trung và cao cấp hiện có trên thị trường. Dù chưa thể thay thế được HTPC, nhưng HD Player chạy Android là sự lựa chọn tốt cho người dùng vừa muốn chơi HD và sử dụng các tính năng TV thông minh, kết nối Internet hữu ích hay chơi game giải trí ngay trên TV.