Dune HD Pro có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Dune HD Pro xuất hiện tại IFA 2011 với giá bán lên tới 4.220 USD, tương đương 87 triệu đồng và đắt gấp 8 lần model Dune HD Max ở Việt Nam.

HD Player 'đắt nhất' của Dune lộ diện
HD Pro là mẫu HD Player cao cấp nhất của Dune.

Không chỉ là model đắt nhất của HDI Dune, Dune HD Pro cũng là mẫu HD Player cao cấp nhất và hầm hố nhất của nhà sản xuất này. Model sở hữu kiểu dáng to lớn, dày với lớp vỏ kim loại và giống như một mẫu ampli công suất hơn là một đầu phát HD.

Điểm gây chú ý ở HD Pro là việc model này sở hữu một màn hình cảm ứng 7 inch nằm ở chính giữa mặt trước. Màn hình này ngoài việc hiển thị thông tin của máy còn cho phép người dùng có thể điều khiển các chức năng trình chiếu mà không cần đến điều khiển từ xa. Ngay phía trên màn hình là đầu đọc Blu-ray tích hợp.

Theo HD Land Blog, Pro còn là mẫu HD Player đầu tiên sử dụng chipset Sigma Designs SMP8910 tích hợp bộ giải mã video VXP cho phép trình diễn chất lượng hình ảnh ở mức Hi-end. Sản phẩm của Dune cũng hỗ trợ tính năng Blu-ray 3D với cổng xuất HDMI 1.4.

Ngoài ra, HD Pro cũng cho thấy khả năng xử lý âm thanh cao cấp hơn những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Model này sở hữu bộ khung kim loại nguyên khối với chân đế chống rung, chế độ âm thanh Outpout Direct Audio, đường xuất stereo XLR tương thích RCA analog 7.1, đi kèm với DAC Burr-Brown.

HD Land Blog cho biết, Dune HD Pro sẽ có giá bán là 2.999 Euro (tương đương 4.220 USD). Tuy nhiên phải đến cuối năm nay hoặc đầu năm sau sản phẩm mới có mặt trên thị trường.