Hd player đắt hay rẻ ?

Chào các bạn: cho mình hỏi đầu bluray và hd player có khác nhau không.cái nào thì tiện dụng hơn.có phải bluray truy cập được internet nhưng chơi dvd thì đĩa không thông dụng lắm phải không xin các bạn giải thích giúp mình.cám ơn các bạn trước.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cả Bluray PlayerHD Player đều vào được internet. Tuy nhiên "vào internet" tức là để download thông tin về phim (ảnh bìa, tên đạo diễn, diễn viên và phim...) chứ không phải là vào web, đọc thư... -> hiển thị bằng màn TV nào cũng được.

Nếu bác cần âm thanh hình ảnh chất lượng cao mà không quan tâm nhiều tới giá cả thì mùa Bluray Player.
Nếu bác cần âm thanh hình ảnh chất lương HD, nội dung phong phú và giá cả hợp lý với người VN thì mua HD Player.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Em xin góp chút ý kiến:
HD Player và đầu Blu-ray có những lợi thế riêng của nó ah.
HD Player rất hay nếu Bác nào tự Down phim về chơi thì nguồn phim vô cùng phong phú.
Đầu Blu-ray thì dân dụng dể sài. Hình ảnh đẹp, âm thanh hay, có thể chơi các loại đĩa từ CD,DVD,BD.
Các bác sẽ thấy kho đĩa DVD của các bác sẽ được upscale lên 1080p coi sướng hơn.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

HD thì thuận tiện hơn trong cái kho tàn phim - Phải nhìn nhận chất lượng thì quá tuyệt - Có thể nói là "phần mềm nguồn mở" - Nhưng Blue Ray thì chất lượng thì khỏi bàn trên cả tuyệt vời ko chê cái gì cả: Nghe nhạc thì ko chê điểm gì cả...từng nốt nhạc từng lời ca nghe rõ ràng...Ngượ c lại nó là " phần mềm đóng cứng" . Ví dụ như phần phụ đề thì chỉ có Eng, còn Viet thì : No;

Chi phí phần cơ sở hạ tầng thì Blue Ray rất cao nhưng bù lại trang trí rất đẹp cho phòng nghe nhạc...đẳn g cấp...Pro; HD thì chi phí có thể chấp nhận được tùy hãng...

Theo mình: Ai chuộng xem phim thì nên dùng HD; còn ai thích nghe nhạc thì nên dùng Blue ray.

Ai có ý kiến khác xin góp thêm.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Bluray là Định dạng đĩa quang thay thế cho DVD nối tiếp cho cái mạch VCD -> DVD -> Bluray
hiện nay đĩa bluray còn khá đắt và chưa phổ biến vậy nên người ta mới chạy theo 1 cách chơi tiếp theo, rẻ tiền hơn là xem phim được nén từ đĩa Bluray, hay còn gọi là phim HD tương tự như trước đây các bác download và xem phim DVDrips vậy.
Tuy nhiên, không như DVDrips, Phim HD được phổ biến hơn rất nhiều so với DVDrips trước đây nhờ vào chất lượng rất cao và sự quảng bá của Internet.
Khả năng kết nối internet thì Hdplayer luôn trội hơn so với đầu đĩa Bluray.
Nhận xét về chất lượng:
Đầu Bluray cho chất lượng tuyệt đối 10 điểm.
HDplayer thông thường cũng cho chất lượng 7, 8 điểm.

Tuy nhiên điểm 10 của đầu bluray chỉ phát huy trên dàn âm thanh và hình ảnh khủng khiếp với mức đầu tư xấp xỉ 100tr trở lên.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Đầu đĩa Bluray chỉ chơi đĩa Bluray cho hình ảnh và âm thanh rất mượt mà . Rất chuẩn nữa là khác . Đánh giá 100/100 cho cả âm thanh và hình ảnh .
Khuyết điểm :
- Không chơi được sub vietnamese đâu nhé
- Giá thành đầu bluray cũng như đĩa bluray còn cao ở Việt Nam .


Còn các HDPlayer hay HTPC là để chơi phim HD = Source được download xuống và cũng tuỳ vào chất lượng source HD có tốt hay không cho của nhóm nào rip lại .
Và có khả năng thể hiện subtitle vietnamese một cách hoàn hảo . Giá thành thấp - có nhiều mặt hàng chủng loại tính năng cũng như kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn .
Có cái tầm 100$ - có cái khoảng 400-500$ .
Khuyết điểm :
- Vì là rip lại từ đĩa nên chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh không bằng được đĩa gốc rùi .
- Phải có thiết bị lưu trữ : HDD là chủ yếu . Nên tốn thêm khoảng ấy .

Còn nếu muốn vừa chơi bluray vừa có thể xem từ source file và có thêm chức năng chơi game thì PS3 chuẩn nhất . Giá thành trung bình tầm 5-6 triệu đổ lại .
Khuyết điểm :
- Source film cho PS3 được convert khác source film cho HDPlayer nên khó khăn phần đấy

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Và PS3 còn có thể xem file iso của blueray nữa nhé, mình dùng PS3 vì chất lượng hình ảnh của PS3 theo đánh giá chủ quan là trội hơn HTPC và các HDplayer khác. Ngay cả khi xem 1 disk DVD trên PS3 mình cũng thấy vượt trội hơn các DVD player khác kể cả DVD của Sony luôn. Có khả năn là do card đồ họa Nvidia RSX cũng nên :D

Source film cho PS3 bây giờ cung nhiều ở HCM mình ko rõ chứ ở Hà Nội là có dịch vụ copy film có đầu đủ sub tiếng việt ngon lành rồi. ngày xưa do PS3 chỉ nhận dạng FAT32 nên hơi khó khăn về cắt film bây giờ mình sử dụng ổ NAS thì quá vô tư
Mình đã từng dùng HTPC - HD player ( TVX 6000 - Xtreamer-WDplayer ) và đánh giá ko cao bằng PS3

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Vậy xem xim HD thì nên mua PSP3 nhưng thị trường có đến 3 loại PSP3, vậy nên mua loại nào. Thanks

Tính ra có 2 Loại thôi bác

-1 PS3 Fat ( chia thành các bản 20Gb - 40Gb - 60 Gb - 80 Gb -160 Gb trong đó có 2 model 1 có 2 cổng USB 2.0 và có 1 đời có 4 cổng USB 2.0 )
-2 PS3 Slim ( chia thành các bản 120Gb - 250Gb )

Nhiều người nhận xet Slim tốt hơn về đồ họa. Bản thân em từng đặt 2 con cạnh nhau thấy chất lượng cũng vậy có thể là do cảm giác. PS3 Slim nhỏ gọn và ít tôn điện hơn dùng chip 45nm trong khi FAT dùng chip 65nm. Cũng như PS2 em thích dùng PS3 FAT hơn vì vấn đề sử lý nhiệt. Em quan niệm là mỏng nỏ sẽ tản nhiệt kém hơn :D

Bác mà dùng thì nên mua thêm cái Bluray Remote bluetooth nữa là cực chuẩn đấy

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Nếu đã quyết định về PS3 thì em khuyên bác kiếm em PS3 Fat dòng 40GB có 2 cổng usb . Vì sao ừ ?

1. Khi mua PS3 thì ko cần quan trọng hdd vì mình có thề thay đổi hdd dc như thay hdd laptop thôi . Là ổ 2,5" cả . Do đó lấy hdd 40Gb cho rẻ rùi về thay . Mà 40Gb em để down game min cho ấu chơi còn chưa hết nữa nà .

2. Tại sao chọn con Fat có 2 cổng usb mà không phải là Slim hay con Fat 4 usb + card reader ? Là vì em test 3 loại Ps3 rùi . Sau 15 phút chạy game trong 1 phòng thì cpn FAT 40Gb 2 usb mát nhất hầu như không ấm nói chi nóng còn 2 em còn lại thì nóng phải biết . Và cứ để chơi 4-5 tiếng thì em FAT 40Gb 2 usb vẫn mát rượi không nóng j cả còn 2 em kia thì nóng hơn lúc đầu rất nhiều . Chất lượng mượt mà của hình ảnh cũng như âm thanh trên Slim và Fat em thấy như nhau . Do đó chọn FAT 2usb cho mát máy và tốt cho Video card hơn . Hầu như chưa có em PS3 nào bị lỗi vga vì nóng quá nhưng chọn cái nào chạy mát máy hơn vẫn tốt hơn .

3. Và theo 2 ưu điểm trên là giá tiền . Giá tiền em FAT 2usb 40GB giờ rẻ hơn nhiều so với các em còn lai nhưng bù lại kiếm đúng hàng đó thì hơi bị khó .

Chơi Ps3 thì thêm 1 cái remote HD nữa là đủ rùi .