Tôi mua HD player hiệu Kaiboer K 100 để xem phim Full HD trên màn LCD HD Ready được không?

Tôi đang xài LCD HD Ready (1080i). Tôi dự định mua HD player (Kaiboer K 100) để xem phim Full HD có được không? Xin các anh cho câu trả lời. Cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]HD-TV Ready vs. Full HD-TV[/b] TV - Full HD và HD Ready khác nhau ở chỗ Full có tích hợp thiết bị thu và giải mã tín hiệu truyền số vệ tinh hoặc mặt đất phát trực tiếp (ko qua cáp truyền hình) còn Ready thì ko. Nhưng độ phân giải thì hoàn toàn là Full-HD 1080p. Có viền đen hay ko có còn tuỳ thuộc vào độ phân giải của file video họ quay, làm đĩa ở tỉ lệ nào. Không nhất thiết là 16:9 để có thể hiển thị full màn. Phổ biến cho video HD là format Anamorphic.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Quá ổn[/b] HD-TV Ready vẫn sở hữu sẵn màn full-HD 1080i nghĩa là bác có thiết bị nhận và hiển thị chuẩn hình ảnh HD. Với HD player (Kaiboer K 100) bác có thiết bị giải mã và xuất hình ảnh chuẩn HD. Và chắc là bác cũng đã chuẩn bị sẵn ổ cứng HDD dung lượng TBs để trữ film cũng như một dàn âm thanh đỉnh cao rồi! Vậy là quá ổn!
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Xem phim full HD trên màn hình ready HD đều được Xem phim full HD trên màn hình ready HD và ngược lại đều được. Nhưng ready HD và full HD có độ phân giải khác nhau nên khi xem phim sẽ không thể hiện hết trên màn hình. Khi đó sẽ có các viền đen nhất định trên màn hình.
Nguyễn Hùng Việt
Nguyễn Hùng Việt
Trả lời 14 năm trước
Hoàn toàn có thể được anh ah. K100 hoàn toàn có thể phát phim 1080P còn TV của anh nếu có FullHD thì hình ảnh sẽ đẹp hơn còn nếu 720P (HD Ready) thì vẫn có thể xem bình thường mà [b]không hề có viền đen nhất định như bạn gì có comment.[/b] chú thích là: HD Ready và FullHD không phải khác nhau vì có hay không có bộ thu truyền hình số mặt đất đâu các bạn nhé. Ở đây vấn đề chỉ là ở độ phân giải thôi.