Trương Đại học Trà Vinh làm vậy có đúng không??

Chào các Bạn,

Chúng Tôi là sinh viên lớp Liên thông CĐ Trường Đại Học Trà Vinh (ĐHTV) học tại Trường TC Kỹ Thuật Nghiệp Vụ Nguyễn Hữu Cảnh (NHC), Quận 7, TP. HCM. Gồm 3 lớp: Kỹ Thuật Điện, Cơ Khí và Kế Toán.  Ngày 19,20/03/2011 chúng tôi thi tốt nghiệp. Vào lúc 8 giờ ngày 19/03/2011 bắt đầu thi Môn Triết Học. Khi phát đề, Trong đề thi có 2 câu mỗi câu là 5 điểm, nhưng nội dung câu 2 là không có trong chương trình đào tạo của lớp chúng tôi. Chúng tôi báo cáo với cán bộ coi thi. Sau khi cán bộ coi thi liên hệ với phòng đào tạo thì 2 bên tiến hành lập biên bản với nội phản ánh của sinh viên là câu 2 không có trong chương trình đào tạo và được thông báo tiếp tục thi rồi xử lý sau.

Một tuần sau thi chúng tối liên lạc với phòng Đào Tạo Trường NHC để biết tình hình xử lý của ĐHTV về câu 2 môn Triết  thì được trả lời là sẽ nâng thang điểm câu 1 lên và bỏ câu 2. Chúng tôi thay nhau liên lạc với phòng ĐT thì đều được trả lời như trên. nhưng lúc Trường ĐHTV giử điểm lên thì hơn 50% sinh viên bị điểm dưới 5 (trượt). Chúng tôi hỏi thắc mắc với phòng ĐT NHC thì được trả lời là đang hợp để giải quyết sự việc trên, khi nào có kết quả thì sẽ thông báo cho Lớp Trưởng của mõi lớp.  Chúng tôi chờ hoài nhưng vẫn không thấy trả lời, khi chúng tôi hỏi đến thì nói là ghi nhận lại rồi làm việc với ĐHTV.

Chờ hoài sốt ruột chúng tôi quyết định làm đơn kiến nghị monh được trả lời thoả đán, thì Trường NHC bảo không nên làm vậy mà bảo hãy làm đơn phúc khảo, chúng tôi cũng đành chịu cắn răng làm đơn phúc khảo và đóng lệ phí là 67.000 đồng/ môn. Rồi tiếp tục chờ đợi thông tin.

Chúng tôi thay nhau vào trường hỏi kết quả phúc khảo nhưng PĐT NHC bảo thông báo cho các bạn đóng hết lệ phí phúc khảo trước đã. Mãi đến ngày hôm qua Tôi mới vào Trường họi thì PĐT hỏi đóng lệ phí phúc khảo chưa?, tôi nói đóng rồi thì PĐT nói ngay là điểm của bạn không thay đổi.

Sáng nay tôi gọi điện hỏi Thầy Sơn Trưởng Phòng ĐT NHC về việc nhà Trường xử lý như thế nào về câu 2, môn triết của chúng tôi thì Thầy nói là bỏ luôn câu 2, câu 1 sẽ nâng lên là 10 điểm. Tôi không biết phải làm gì khi bài thi của tôi đạt điểm như vậy. Nhưng 1 điều tôi cam đoan là tôi đã làm bài đúng theo đề cương mà giáo viên ôn thi soạn.

Giờ tôi xin hỏi là chúng tôi phải làm gì, có cách nào để xử lý trường hợp này không?

Giờ chúng tôi muốn mượn lại bài thi thì có được không, nếu được thì cần có thủ tục gì?

Điều quan trọng là mãi đến giờ thì vẫn chưa có được câu trả lời, hay công văn gì của trường ĐHTV hay NHC, mà toàn là nói miệng của trường NHC? như vậy có đúng hay không?

 Mong sớm nhận được hồi âm.

Trân trọng,

Thanh Phương




Mai Hoang Lan
Mai Hoang Lan
Trả lời 11 năm trước

Có đáp án hết rùi đó bạn?

Mai Hoang Lan
Mai Hoang Lan
Trả lời 11 năm trước

Có đáp án hết rùi đó bạn?