Đề thi tốt nghiệp thpt 2010 môn Toán (đáp án đang cập nhật)

Đề Toán tốt nghiệp THPT 2010 đây, mời các bạn thử sức:

deToanTHPT.jpg


Những hi vọng tốt đẹp nhất dành tặng bạn và hẹn sớm gặp lại các bạn với những nụ cười rạng rỡ sau môn thi Ngoại ngữ chiều nay!

Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 13 năm trước

Đáp án toán thi tốt nghiệp 2010

Đề thi tốt nghiệp thpt 2010 môn Toán (đáp án đang cập nhật)

Đề Toán tốt nghiệp THPT 2010 đây, mời các bạn thử sức:

deToanTHPT.jpg

Khoảng 30p nữa sẽ có đáp án....Những hi vọng tốt đẹp nhất dành tặng bạn và hẹn sớm gặp lại các bạn với những nụ cười rạng rỡ sau môn thi Ngoại ngữ chiều nay!

Xem gợi ý giải đề, đáp án tốt nghiệp THPT trênVatgia.com/hoidap

- Như mọi năm, Trang chuyên mục Tư vấn hỏi đáp tuyển sinh tại Vatgia.com/hoidap tiếp tục giới thiệu lời giải tham khảo và đáp án của cả hai kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học, cao đẳng tới các bạn.

Các bài giải tham khảo này sẽ được cập nhật nhanh nhất sau mỗi buổi thi. Toàn bộ đáp án tham khảo do các giáo viên, giảng viên có kinh nghiệm của Trung tâm Bồi dưỡng Văn hóa Vĩnh Viễn (TP.HCM) và các trung tâm khác có uy tín thực hiện.

Việc sớm đối chiếu phần bài làm của mình với các đáp án tham khảo sẽ giúp các bạn thí sinh ước lượng tổng điểm có thể đạt được. Điều này cũng giúp các bạn thí sinh có đủ thời gian cân nhắc, tính toán, và chuẩn bị mọi kế hoạch học tập ngay sau khi mùa thi 2010 kết thúc.

Kết thúc đợt thi, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đáp án. Nhóm tư vấn tạiVatgia.com/hoidapgiới thiệu tới các bạn nội dung này.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2010 sẽ được tổ chức vào các ngày 2, 3 và 4/6 với 6 môn thi bắt buộc: Toán, Văn, Ngoại ngữ, Hóa học, Địa lý và Lịch sử. Trong đó môn Ngoại ngữ, Hóa học thi theo hình thức trắc nghiệm.

Môn Vật lý (cũng theo hình thức trắc nghiệm) sẽ thay thế cho môn Ngoại ngữ đối với các trường hợp thi sinh không có điều kiện học ngoại ngữ.

Kỳ thi này có khoảng 1,1 triệu thí sinh dự thi với 1.207 cụm trường.

Chúc các bạn và các em thi tốt trong kỳ thi tốt nghiệp 2010!

-------------------------