Hiện tượng mạng Toàn Shinoda- vlogger được cho là số một Việt Nam đột ngột qua đời ?

han tu
han tu
Trả lời 9 năm trước

Đêm qua (25/7)cộng đồng mạngđã thực sự xôn xao trước tin xấu về sự ra đi của Toàn Shinoda, một trong những Vlogger nổi tiếng số 1 tại Việt Nam. Thông tin này bắt đầu lan đi từ tài khoảnFacebookcá nhân của một người tự nhận là em họ của Toàn Shinoda. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, trên tài khoản Facebook cá nhân của rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới Showbiz Việt Nam như Tuấn Hưng, Văn Mai Hương.. thông tin này cũng đã được chia sẻ. Đến lúc này nhiều cư dân mạng Việt Nam mới giật mình khi biết đây không phải một trò đùa.

Hiện tượng mạng Toàn Shinoda đột ngột qua đời

Theo lời chia sẻ của chủ tài khoản Facebook tự nhận là em họ của Toàn Shinoda, vlogger trẻ tuổi này ra đi vào lúc 23h30 phút đêm qua (24/7) do những áp lực quá lớn từ phía gia đình và xã hội. Theo nguồn tin mới nhất, Toàn Shinoda qua đời vì lý do suy hô hấp do một căn bệnh mãn tính. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân cái chết của chàng trai trẻ đa tài này. Cũng theo tài khoản Facebook tự nhận nói trên, mẹ Toàn đang rất yếu do bị shock mạnh. Hiện tại gia đình anh đang tất bật để chuẩn bị lo việc hậu sự cho Toàn.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Anh được biết đến là một trong những Vlogger được yêu mến nhất Việt Nam vì có những clip hài hước nhưng sâu cay. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam, từng nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ).