TQ giờ đang tập trận và ném bom công khai trên biển đông đúng ko?

Mình nghe nói nhà tiên tri Vanga đã nói điều này mà.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Vanga được nhiều người biết đến mối quan hệ gần gũi với chính phủ Todor Zhivkov và, trong nhiều dịp, bà xuất hiện trên ti vi cùng với những quan chức cấp cao trong Đảng cộng sản. Điều đó đã làm xuất hiện ý kiến cho rằng Vanga đã sử dụng các dữ liệu thu thập được bởi các hoạt động bí mật để thu hút nhiều người tin vào mình. Đến nay điều này vẫn chưa được điều tra và làm rõ .

Những người cáo buộc bà nói quá mơ hồ rằng – những lời tiên tri khó hiểu của bà có thể áp dụng cho một sự kiện trong tương lai, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Vanga còn được biết đến là người đã trừng phạt những kẻ mà bà cho là xấu và tội lỗi. Những hành động của người phạm tội thường được bà vạch trần một cách chi tiết trước khi bà gửi họ đi.

Những người tin bà cho rằng có nhiều thông tin mà Vanga muốn giấu, nhất là những tin tức xấu, từ những người có liên quan. Điều này là do lòng nhân đức của bà (và được xác nhận bởi những người thân của bà) không muốn để lại sự buồn rầu, lo lắng cho những vị khách. Vanga nói rằng bà không được tiết lộ những sự thật nhất định cho bất kỳ ai.