Mê đắm thảo nguyên hoa giữa lòng Hà Nội để 'check-in' ngày 20/10

20/10 đang gần kề, bạn đã kịp đi chơi đâu chưa. Nếu không có thời gian để đi thăm thú những nớ xa thì bạn có thể rủ ngay bạn bè đến với thung lũng hoa đẹp lung linh bên bờ sông Hồng để thực hiện những bộ ảnh tuyệt vời. Địa điểm này nằm ngay sát trung tâm thành phố, thuộc địa phận quận Long Biên và rất thuận lợi cho việc đi lại.

Giữa thung lũng hoa, rất nhiều tiểu cảnh đẹp mà bạn có thể ghi lại những bức hình đáng nhớ

Đồi hoa đẹp mộng mơ khiến cho ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú

Tương tự những địa điểm như vườn đào Nhật Tân hay Bãi đá sông Hồng, du khách đến với thảo nguyên hoa Long Biên sẽ bị hút hồn bởi hàng trăm nghìn bông hoa bung nở khoe sắc như chốn thần tiên. Đây là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ hay cặp đôi yêu nhay tới để chụp hình hay ngắm hoa thư giãn mỗi dịp nghỉ cuối tuần.

Vườn hoa có vô vàn các loại hoa khác nhau với đầy đủ các màu sắc: hoa cúc tím, hoa thạch thảo, hoa tố nữ đua nhau khoe sắc, nổi bật giữa thảm có xanh rì. Địa điểm này không có quá nhiều xa lạ, nhưng mỗi lần đến thăm lại mang đến một cảnh sắc khác biệt mới lạ. Những ngày này, khi mà thời tiết đang chuyển mình sang thu, du khách càng dễ bị chinh phục hơn bởi sắc tím sắc vàng của  hoa cũng cùng những giàn leo đang trổ nụ lung linh trong những cơn gió heo may nhè nhè.

Nơi đây cũng có cả cừu và ngựa phục vụ nhu cầu chụp ảnh mới lạ của nhiều bạn trẻ, phí chụp là 50.000 đồng/ người.

Được biết, mỗi ngày thung lũng hoa có thể đón khoảng 400-500 lượt khách đến thăm và vào dịp lễ tết hay cuối tuần thì con số đó có thể tăng lên gấp đôi gấp ba. Chi phí vào cửa thì hơi nhỉnh một chút so với những địa điểm chụp ảnh khác là 70k/người.

 

Chưa có câu trả lời nào