Tìm thấy phần đầu của chị Huyền vụ TMV Cát Tường chưa ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Đọc cái này nghe ghê ghê:

Không lâu sau khi thi thể chị Huyền (nạn nhân vụ Cát Tường) được tìm thấy thì mới đây, một thông tin lan truyền trên mạng khiến nhiều người giật mình liên quan đến phần đầu của nạn nhân.

Theo đó, một người ở Hà Nam đã đăng một thông tin nghi vấn về việc tìm thấy phần đầu của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường lên mạng xã hội để nhờ mọi người thông tin tới gia đình.
Nội dung status viết: “Trước hết cho cháu chia sẻ nỗi buồn với gia đình. Theo cháu được biết thì gia đình đã tìm thấy thi thể chị nhưng chưa được nguyên vẹn, bị thiếu phần đầu. Và cháu cũng được biết cách đây khoảng 2,5 tháng, ở bãi nổi sông Hồng thuộc địa bàn Xã Mộc Bắc - Huyện Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam có thấy một chiếc sọ người. Nguyên nhân thấy chiếc sọ rất là tình cờ, chiếc sọ nằm trong một cái xô màu xanh, cái xô còn khá mới, nên có người định đem chiếc xô ấy về dùng, và khi nhấc cái xô ấy lên thì có một chiếc sọ, sự việc được báo cho chính quyền. Chú cháu là người đã trực tiếp chôn cất chiếc sọ ấy.
Đoạn status được chia sẻ khiến nhiều người xôn xao.