Sáng nay, lễ dâng chuông trống chiêng lên Hoàng Thành Thăng Long bắt đầu vào mầy giờ ?

Sự kiện quan trọng như vậy sao không thấy thông tin truyền thông nào lên tiếng ?Bạn nào biết thêm thông tin về sự kiện này, xin vui lòng cung cấp cho mọi người tham khảo ? Nge nói 1000 cái chuông nhỏ sau khi nhập linh đã được phân phối gần hết. Có đúng không ?

Lê Quang Hỏa
Lê Quang Hỏa
Trả lời 13 năm trước

Bây giờ là 3h 40 phút sáng 5/10/2010. Theo tôi biết lễ dâng cung tiến bắt đầu vào lúc 8h sáng nay.Nhưng 7h sáng, đại diện phật giáo Việt nam đã bắt đầu làm lế thỉnh cầu trước.. Có đai diện của MTTQ VN và hơn 300 các cụ già trong hội người cao tuổi cũng tham dự.

Để biết chi tiết thêm về sự kiện quan trọng này, hãy hỏi trực tiếp người chủ của ý tưởng và là trưởng ban chỉ đạo chương trình này : Bác sỹ Lê Giang Tô- Phó chủ tịch Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ làng nghề Thành Phố Hà Nội

Về 1000 chiếc chuông nhỏ , nghe nói công đức từ 12 triệu trở lên sẽ được tặng lại một quả, số lượng còn nhiều, nhưng các quả số đẹp đã dăng ký hết. Bạn nào muốn có chuông con và hỏi để biết thêm thông tin hãy liên lạc trực tiếp với BS Tô, hình như số ĐT của ông ấy là 0913318870 thì phải.

Nguyễn quốc cường
Nguyễn quốc cường
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng muốn một cái chuông nhỏ, sáng nay phải đến Hoàng Thành dự lễ mới được.Không biết có cần giấy mời không ?

Hôm kia qua Hoàng Thành Thăng Long, thấy chuông trống chiêng được để tại sân điện Kính Thiên, to lớn và quá hoành tráng. Lại có biển cúng tiến Trống Đại mang tên Ông Tô nữa. Ông Tô quá giỏi khi đưa được những thứ này vào đây.