Tôi là một người có nước da nâu, dáng người thấp lại hơi tròn nên đôi lúc không tự tin cho lắm, không biết nên mặc váy kiểu gì?

Tôi là một người có nước da nâu, dáng người thấp lại hơi tròn nên đôi lúc không tự tin cho lắm. Bạn trai của tôi rất trắng, nhìn lại trẻ hơn tôi nên tôi không tự tin. Tôi thích mặc váy nhưng không biết nên chọn kiểu nào?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Với làn da nâu, bạn chỉ có thể kết hợp trang phục để làn da mình trông sáng hơn và rạng rỡ hơn. Bạn nên chọn những kiểu đầm trẻ trung khi đi với bạn trai, mang tông màu không quá sặc sỡ, tốt nhất chọn những tông màu trung tính, sẽ làm làn da bạn sáng màu ra. Hoa văn càng đơn sắc càng tốt, không nên chọn những kiểu có quá nhiều màu sắc trên một bộ trang phục. Hãy chọn những kiểu có điểm nhấn phần eo và ngực để tạo form dáng và nét nữ tính cho mình. Đồng thời bạn nên kết hợp thêm trang sức và phụ kiện đi kèm hợp lý như tất, thắt lưng hoa tai, hay dây chuyền nhưng nhớ tránh dùng quá nhiều thứ sẽ gây phản cảm.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Với làn da nâu, bạn chỉ có thể kết hợp trang phục để làn da mình trông sáng hơn và rạng rỡ hơn. Bạn nên chọn những kiểu đầm trẻ trung khi đi với bạn trai, mang tông màu không quá sặc sỡ, tốt nhất chọn những tông màu trung tính, sẽ làm làn da bạn sáng màu ra.

Hoa văn càng đơn sắc càng tốt, không nên chọn những kiểu có quá nhiều màu sắc trên một bộ trang phục. Hãy chọn những kiểu có điểm nhấn phần eo và ngực để tạo form dáng và nét nữ tính cho mình.

Đồng thời bạn nên kết hợp thêm trang sức và phụ kiện đi kèm hợp lý như tất, thắt lưng hoa tai, hay dây chuyền nhưng nhớ tránh dùng quá nhiều thứ sẽ gây phản cảm.

Trang phục cho người thấp tròn

Trang phục cho người thấp tròn

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Với 5 loại vóc dáng khác nhau như: Dáng người gầy, thanh mảnh, nhỏ; vóc dáng ngực lớn nhưng hông nhỏ; dáng hông to nhưng ngực nhỏ; dáng ngực lớn hông lớn và cuối cùng là người có vóc dáng ngực to, eo to và hông lớn.

Bất kỳ vóc dáng nào, mỗi phụ nữ cũng đều cần phải học cách chọn mua hoặc cắt may những mẫu quần áo, váy và phụ kiện phù hợp để giúp vóc dáng của mình thêm thêm thanh lịch và thời trang hơn mỗi khi bước ra ngoài.

Cách chọn 1

Để nhấn mạnh đường cong tự nhiên của cơ thể mình nếu bạn sở hữu vóc dáng mảnh dẻ, nhỏ nhắn.

- Bạn hãy trang bị cho mình những mẫu quần áo có chất vải thô, cứng hoặc nhiều sợi. Chất vải xốp, phồng của sẽ tạo cho bạn có da có thịt hơn.

Dáng váy liền hoa cho người gầy mảnh dẻ thêm tươi tắn và tràn đầy sức sống

- Kiểu dáng quần và váy áo: Nên chọn những mẫu có hoa văn họa tiết hoa to, đường kẻ sọc ngang to hơn và đậm nét. Chi tiết nhún bèo, xếp pli cho những chiếc áo sơ mi kiểu cách vừa giúp bạn thanh lịch duyên dáng lại hợp thời trang trong tiết trời thu.

Nếu là quần hoặc váy, bạn gái nên chọn quần ống thụng hoặc ống xuông, quần alibaba (cách điệu thành quần công sở) vừa hiện đại lại rất trẻ trung. Chân váy sáng màu kiểu váy tu-lip, váy xòe, váy thêm các phụ kiện thắt lưng, trang sức hay nơ to...

Thanh lịch - duyên dáng với áo kiểu và quần âu ống đứng

Lưu ý:

Nếu bạn quá cao và gầy, không nên mặc rộng thùng thình bạn nên chú ý vào các tiểu tiết trên trang phục để làm tôn nên nét đẹp tự nhiên cho cơ thể của mình.

Cách chọn 2:

Làm sao để cân bằng vóc dáng nếu ngực bạn quá lớn mà hông lại nhỏ?

- Bạn nên chọn lại áo có chất vải chảy, mềm và khi cầm có cảm giác nặng trên tay. Chất vải quan trọng nhưng kiểu dáng áo sẽ quyết định việc tôn lên và giấu diếm vòng một quá khổ của bạn.

Hãy may mẫu áo cổ khoét sâu chữ V, các chi tiết li chìm kiểu giả sọc xuống trên áo sơ mi sẽ thu gọn vòm ngực đầy đặn của bạn. Hoặc bạn nên chọn họa tiết kẻ sọc xuống, dòng kẻ đậm, kích cỡ vừa phải khi may áo.

Ngực nở bạn nên chọn chiếc váy có kiểu cổ chữ V, váy liền chữ A phần dưới tạo cho bạn vẻ đẹp duyên dáng và gợi cảm

- Giải quyết phần thân dưới với hông nhỏ thật dễ dàng. Bạn có thể mặc dáng quần thụng hoặc chân váy tu-lip vừa điệu đà lại vừa giúp bạn nâng vòng ba của mình thêm tròn trịa. Hãy chọn chiếc quần jeans túi to sau hông với những đường chỉ nổi khi bạn kết hợp với áo cánh cổ chữ V. Style này vừa trẻ trung lại rất duyên dáng cho bạn gái.

Chú ý:

Bạn chớ nên chọn những chiếc áo kiểu cách có nhiều nhún bèo hoặc xếp pli phần ngực. Không chọn chất vải thô, cứng và xốp để may áo.

Vòng 3 nhỏ nên mặc kiểu quần giả váy xòe vừa gợi cảm vừa hiện đại mà tôn vóc dáng cao hơn cho bạn

Cách chọn 3

Đối với vóc dáng hông to - ngực nhỏ:

Để cân bằng vóc dáng hình trái lê (ngực nhỏ - hông to) thì dễ dàng hơn.

- Bắt đầu từ những chiếc áo cánh, kiểu cách như có nơ, họa tiết hoa to, nhún béo, xếp pli điệu đà, hoặc bạn có thể mặc những chiếc áo lấp lánh dạ kim, áo đính cườm hoặc đá nổi bật phần ngực của mình. Chất vải cần lựa chọn xốp, thô cứng để làm phồng che đi phần ngực lép của bạn.

Vóc dáng ngực nhỏ với chiếc áo sơ mi dài có nhún bèo trước ngực, độ dài của áo giúp che bớt vòng hông quá khổ của bạn

- Đối với phần thân dưới, giải quyết đặc điểm hông to bạn nên mặc quần âu ống đứng hoặc ống côn. Hãy mặc váy liền với chất vải co giãn vừa phải không nên thít chặt hông và đùi. Chiếc váy sẽ giúp bạn có kéo dài cơ thể và gợi cảm hơn với vòng ba quyến rũ.

Lưu ý:

Bạn gái nên đeo thêm trang sức cho chiếc váy của mình để tôn thêm vẻ đẹp nữ tính đồng thời cũng giải quyết được phần thân trên lép kẹp thêm quyến rũ và bắt mắt hơn.

Không nên mặc áo quá rộng, nó sẽ phản tác dụng làm bạn ngực của bạn thêm nhỏ nhắn hơn so với cơ thể và giảm sức hấp dẫn. Hãy mặc vừa vặn và gọn gàng bằng những chi tiết làm "nịnh đầm" phần ngực.

Cách chọn 4:

Với vóc dáng ngực lớn - hông lớn - eo nhỏ

Một trong số những vóc dáng khá hoàn hảo cho mà bất cứ phụ nữ nào cũng mơ ước. Vóc dáng này giống như hình dạng đồng hồ cát. Bạn chỉ nên chú ý làm nổi bật vòng eo thon của bạn thêm quyến rũ đồng thời cũng có cách tô điểm thích hợp cho phần ngực và hông thêm trịa, gọn gàng và bắt mắt.

Mặc chất vải côttn cho áo và váy bó để khoe đường cong cơ thể hoàn hảo của vóc dáng đồng hồ cát

Vóc dáng này rất dễ mặc quần, áo hay váy. Một chiếc váy bó liền thân sẽ giúp bạn khoe trọn vóc dáng cân đối của mình. Chiếc váy cổ khoét chữ V khoe ngực tròn và phần hông cong tự nhiên. Nếu bạn thích mặc áo sơ mi hãy mặc kiểu chít eo và sơ-vin cùng quần âu để tôn thêm phần eo thon bằng chiếc thắt lưng nhỏ.

Khoe eo thon đơn giản với ren hoa và chân váy bó

Lưu ý:

Bạn không nên quá thỏa mãn với vóc dáng chuẩn của mình, ngực lớn nhưng chưa chắc gọn và tròn trịa. Hãy tìm loại áo chíp thích hợp để thu gọn vòng một của bạn thêm quyến rũ. Hông to nhưng chảy sệ và nhão cũng không thể đẹp. Bạn hãy dùng đồ lót để nâng chúng lên hoặc chọn những tiểu tiết trên quần và váy để khỏa lấp chúng. Nếu ngực tròn, eo thon, hông cao nở nang thì còn gì tuyệt hơn với một chiếc váy liền bó khoe khéo cơ thể gợi cảm của mình.

Cách chọn 5:

Có thể nói, người sở hữu vóc dáng hình trái táo (không hề có đường cong) rất khó chọn quần áo. Tuy khó nhưng không phải là không thể.

Để hạn chế những điểm xấu trên cơ thể bằng cách mặc quần áo đơn giản nhất không màu mè hay diêm dúa. Nên chọn váy liền với chất vải chảy, mềm, màu sắc đơn không pha tạp họa tiết hay hình họa dễ rối mắt.

Nên mặc áo dạng vải mềm, chảy không bó sát người quá và màu tối

Lưu ý:

Tránh những nhún bèo kiểu cách trên cổ và tay áo, thân áo. Không nên mặc váy xòe, váy dạng vải thô, kaki, jeans... nó sẽ làm bạn càng phì nhiêu hơn.

Bạn hãy chọn thêm trang sức như: vòng cổ, hoa tai, thắt lưng và đặc biệt là những đôi giày cao gót để tôn vóc dáng cho bạn.