Tôi muốn được tư vấn về cách chọn trang phục và kết hợp quần áo sao cho phù hợp?

Tôi 26 tuổi, làm kế toán, cao 1m62, nặng 42 kg. Tôi muốn được tư vấn về cách chọn trang phục và kết hợp quần áo sao cho phù hợp với công việc và những buổi đi picnic mà vẫn che được khuyết điểm hơi gày. tôi là nam.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Với thông số trên của bạn thì đúng là bạn hơi gầy. Ngoài trang phục ra, bạn cũng nên để ý đến yếu tố dinh dưỡng của mình nhé. Tuy nhiên, để giúp bạn tự tin hơn khi mặc trang phục chúng tôi xin gợi ý cho bạn những điểm sau đây: Những sản phẩm có tông màu sáng sẽ giúp bạn không bị nhỏ hay chìm đi so với thân hình như: màu ngà, xanh nhạt, phớt vàng. Những tông màu ấm sẽ giúp bạn khoẻ mạnh và đầy đặn hơn như: hồng, ánh tím, nâu nhạt. Bạn cũng nên chọn những màu vải quần sáng, hạn chế sử dụng những mầu đen. Hiện nay có rất nhiều mẫu vải quần sáng bóng, ánh bạc sẽ giúp bạn trông béo hơn. Riêng với sơ mi, bạn hạn chế dùng các sản phẩm cộc tay, thay vào đó là các sản phẩm dài tay và không có kẻ sọc, để an toàn, bạn nên trọn các màu trơn (không có hoạ tiết).
Nguyễn Tiến Hội
Nguyễn Tiến Hội
Trả lời 11 năm trước

Là nam, có thể lựa chọn cái áo khoác nam kiểu dáng khá đẹp. Ví dụ nhé:

- Áo da nam lót nỉ ấm áp và trẻ trung:

Link tham khảo này:http://www.cucre.vn/vn/ha-noi/699/8829/ao-da-nam-lot-ni-am-ap-va-tre-trung.html

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Với chiều cao 1m62 là bạn có thể hoàn toàn tự tin rồi, tuy nhiên nặng 42kg thì hơi gầy và không cân đối với chiều cao. Cách chọn quần áo hay những mẹo vặt trong thời trang cũng chỉ là giải pháp tình thế, về lâu dài bạn nên nghĩ đến cách cải thiện cân nặng để có số đo cơ thể cân đối nhé.
Phần đùi của bạn nhỏ nên mặc jean khó là đúng thôi bởi lẽ quần jean thịnh hành hiện nay đều là jean ống côn, bó sát vào đùi vì vậy càng thấy rõ "đôi chân khẳng khiu".
Nhưng nếu thích, bạn vẫn có thể mặc jean: Hãy chú ý đến kiểu dáng và chất liệu nhé. Chọn jean ống đứng, màu sáng, chất dày, có mài ở phần đùi để tạo cảm giác đùi to hơn.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu quần dưới đây để giấu đi khuyết điểm này nhé.
Quần âu công sở xếp ly
Kiểu quần này đang rất được ưa chuộng và hầu như nó chỉ dành cho những cô nàng "mi nhon" và cân đối. Những nếp gấp xếp ly ở phần hông, dáng hơi thụng và có mổ túi hai bên sẽ khiến đùi của bạn to hơn rất nhiều.
Một lưu ý không thể không nhớ với những người gầy là nên chọn màu sáng và chất liệu dày, tuyệt đối không được mặc quần quá rộng hay quá ôm sát.

Quần kaki màu nổi
Bạn hoàn toàn có thể diện màu đỏ, màu vàng, xanh lá cây ... đang rất "hot" trong mùa xuân hè này. Tuy nhiên không phải quần denim bó sát mà hãy may với kiểu dáng ống đứng, hơi thụng một chút, ống rộng từ 15-17cm.

Quần may với chất liệu bóng
Chất liệu bóng có độ dày vừa phải giúp người đối diện có cảm giác đôi chân bạn to hơn, bạn có thể may dáng xuông hoặc dáng hơi thụng có xếp ly ở phần hông, mix cùng với chiếc thắt lưng nhỏ xinh khi "cắm thùng" là bạn hoàn toàn yên tâm khi đến sở làm hay dạo phố rồi nhé.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Dưới đây là một số gợi ý chọn áo sơ mi cho các chàng để cải thiện chiều cao:

1. Chọnáo sơ mi họa tiết kẻ ôcó phom dáng ôm vừa vặn lấy cơ thể

Các bạn nam nhỏ người nên chọn một chiếcsơ mi carovới họa tiết in vừa phải. vì các ô caro không quá to gây cảm giác cơ thể rộng theo bề ngang trông lại càng nhỏ người hơn. Tốt hơn hết là chọnáo sơ mi ca rôtông màu sáng và các đường kẻ chính to dọc theo thân áo, gây ảo thị, giúp người mặc trông cao hơn, đặc biệt kết hợp cùng chiếc quần kaki màu sáng cùng tông hay quần jean xanh nhạt. Sản phẩm này cógiá 170.000 đồng, size S, M, L cho chàng chọn lựa.

2.Áo sơ mi có tông màu sáng

Chiếcáo sơ mi ngắn taybody màu xanh sánggiá 180.000 đồng, size S, M, L cho các chàng phối cùng quần jean màu tối: đen, xám, jeans đậm. Với phom dáng vừa vặn với cơ thể, áo có độ dài vừa phải, lai áo nên dài ngang túi quần sau, trông người mặc cảm giác cao hơn. Ngoài ra bạn có thể ăn gian được thêm 2cm khi chon đôi giày kiểu dáng thể thao nhé.

3.Họa tiết caro nhuyễn, tay dài

Áo sơ mi caro nhuyễntay dài được cách điệu bằng màu vải cùng tông nơi bâu áo cógiá 430.000 đồng, vừa mang lại vẻ lịch lãm nơi công sở, vừa trông bạn cao hơn nhờ thiết kế ôm vừa vặn cơ thể và được phối với quần dáng skinny cùng đôi giày da lịch sự, bạn thật sự nổi bật trong các bữa tiệc cuối tuần đấy

4.Áo sơ mi cách điệu

Áo sơ mi cách điệunơi cổ áogiá 220.000 đồngsize M, L, nhà thiết kế khéo léo dùng kiểu cổ áo lãnh tụ áp dụng vào sản phẩm này, và phần phối màu nơi nẹp nút, trông người mặc có vẻ cao hơn, đây cũng là phương pháp các nhà thiết kế trên thế giới dùng vào sản phẩm của họ để cải thiện chiều cao nhờ ảo thị đấy. Màu trắng dễ kết hợp với trang phục, đi học, đi làm hay đi tiệc đều phù hợp

5.Sơ mi màu trơn

Các chàng nên chọnsơ mi màu trơngam sáng và phối hài hòa với quần kaki hoặc jeans vừa vặn để gây thiện cảm cho người nhìn. Đôi giày tây hoặc đế mềm là lựa chọn cho các bạn nhỏ người, tránh các loại giày lười và giày đế bệt sẽ làm mất hiệu quả của bộ trang phục này đấy. Sơ mi này trên Sendo.vngiá 330.000 đồng, các size S, M, L cho các chàng lựa chọn

6.Sơ mi ca rô vuông

Sơ mi ca rônàygiá 285.000 đồng, size S, M, L không chỉ trông bạn cao hơn khi kết hợp vơi quần ôm màu sáng, mà còn hiệu quả cho các anh chàng gầy nhom đầy đặn hơn.

7.Sơ mi tông màu trầm– Phong cách hàng ngày thanh lịch cho chàng công sở.

Áo sơ mi trơn tông xanhgam trầmmix với quần kaki và thắt lưng đen. Đôi giày lười màu xanh lá tự động thành điểm nhấn hài hòa cho trang phục và chẳng bận tâm đến vóc dáng của bạn nữa. Áo sơ mi nàygiá 190.000 đồngcác size S, M, L, XL cho các chàng chọn.

8.Áo sơ mi trắngthanh lịch

Áo sơ mi trắngđơn giản nhìn lãng tử và trẻ trung hơn khi thắt cà vạt màu tối mix với quần tây và đôi giày da xanh navy hoàn hảo cho bộ trang phục và giúp chàng ăn gian được vài centimet nhờ đôi giày da đấy. Sản phẩm này cógiá 170.000 đồngcó các size M, L, XL

9.Sơ mi màu xanh đen

Nhỏ người mặc màu tối thì càng bé thêm điều này là sai hoàn toàn. Nếu kết hợp áo sơ mi màu xanh đậmnày với quần kaki màu kem hoặc xám nhạt và cùng đôi giày màu xanh rêu thì khai thác được hết tính thời trang, giúp người mặc nổi bật và che đi khuyết điểm của mình. Áo sơ mi nàygiá 180.000 đồngcác size M, L, XL cho các chàng lựa chọn.

10.Sơ mi denimHàn Quốc

Áo sơ mi chất denimnàygiá 320.000 đồngkết hợp với quần kaki nâu vàng và đôi giày sneaker màu sắc: nâu, xanh, đen để tạo nên set trang phục ấn tượng. Mẹo nhỏ vừa tạo phong cách preppy thời thượng, vừa cải thiện chiều cao đó là bạn xắn 3 lần lai quần đên ngang mắt cá nhé. Chắc chắc sẽ ăn điểm trong mắt bạn gái đó.