4 mẫu chân váy mà các nàng nên sắm

Tết đang đến rất gần. Chắc hẳn các chị em đang háo hức đi sắm đồ để thật lung linh trong Tết này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu chân váy giúp bạn nổi bật trong những ngày đầu năm mới đó nha. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chân váy xếp ly

Related imageRelated image

Các nàng chắc hẳn không còn quá lạ lẫm với những mẫu chân váy xếp li, bồng bềnh, điệu đà, nữ tính này. Những bạn có đôi chân không mấy thon gọn không dám mặc váy ngắn thì có thể mặc mẫu váy này nhờ váy có thiết kế dáng xòe, độ dài lỡ cỡ bắp chân. Nên chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu chân váy mà bạn nên sắm trong tủ đồ ngày Tết của các nàng. Các mẫu váy này đa phần đều có màu cực tây như  nâu, trắng kem, xanh navy, kim tuyến óng ánh,... khiến bạn dễ thương, ngọt ngào mà không kém phần sang chảnh.

Chân váy len dáng suông

Image result for Chân váy len dáng suông

Đây là một trong những mẫu váy best - seller nhất trong mùa đông lạnh này. Các mẫu váy len được thiết kế với phom dáng suông giúp các nàng toát toát lên nét dịu dàng, nữ tính và có thể che được những nhược điểm của đôi chân nhờ độ dài của váy. Đa phần các mẫu chân váy len này sẽ có những gam màu dễ diện không kém người mặc như: trắng kem, be, nâu nhạt… Chỉ cần mặc chân váy này và phối thêm áo len, áo thun có sẵn trong tủ thôi là bạn cũng có một bộ đồ xinh xắn, thanh lịch, trendy để đi chúc Tết rồi đấy.

Chân váy dạ

Image result for Chân váy dạ

Theo dự báo thời tiết thì Tết năm nay sẽ lạnh hơn so với năm ngoái. Nhưng nếu bạn vẫn muốn diện váy thì chân váy dạ sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn. Mẫu chân váy này đủ dày dặn để giữ ấm. Các nàng chỉ cần diện thêm quần tất bên trong và phối cùng một đôi boots xinh xắn là được. Chân váy dạ sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã hơn hẳn. Đặc biệt là khi mặc những mẫu chân váy màu trung tính hay mang họa tiết kẻ phảng phất nét cổ điển.

Chân váy da sành điệu

Image result for Chân váy da sành điệu

Chân váy da sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài cá tính, thời thượng, sang chảnh, quyến rũ, trưởng thành. Một điều lưu ý khi phối đồ với chân váy da để bộ đồ của bạn không trở thành thảm hoạ là hãy chọn những món đồ tối giản hết sức có thể, như áo len trơn, áo thun, khoác ngoài là một chiếc blazer hay áo khoác dạ ngắn. Đừng quá tham lam sử dụng các món phụ kiện không cần thiết. Cuối cùng, là phối cùng một đôi boots thấp cổ, giày cao gót đơn giản hay giày sneakers là được.

Trên đây là 4 mẫu chân váy bạn nên sắm để diện trong dịp Tết. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào