Một số cách phối quần áo để ăn gian thêm chiều cao cho chị em phụ nữ có chiều cao khiêm tốn.

Xin chào các bạn, ai cũng muốn mình có thể sở hữu một chiều cao lí tưởng nhưng không phải ai cũng may mắn mà có một chiều cao lí tưởng. Có rất nhiều cách để ta có thể ăn gian chiều cao bằng cách kết hợp giữa trang phục quần áo. Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về một số cách phối quần áo để ăn gian thêm chiều cao cho chị em phụ nữ có chiều cao khiêm tốn.

1.Bạn nên phối những chiếc quần cạp cao với những chiếc áo thun hoặc áo len mỏng:

Với những bạn nữ có một chiều cao khiêm tốn thì ta nên chọn những những chiếc quần cạp cao như những chiếc quần kaki, quần vải mà có thắt eo điệu đà, hoặc có dáng ống suông hoặc dáng ống rộng và kết hợp với những chiếc áo thun hoặc những chiếc áo len mỏng. Sau đó ta sẽ sơ vin chúng ta để thêm chỉnh chu và gọn gàng. Bạn đừng quên là đi thêm đôi giầy cao gót để ăn gian thêm chiều cao nhé. Khi bạn diện những trang phục như vậy, chắc chắn bạn sẽ trở nên cá tính và năng động hơn. Bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn và bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều.

2.Bạn nên phối những chiếc áo khoác dáng ngắn:

Với một cách phối đồ khác thì ta nên phối những chiếc quần cạp cao ấy với những chiếc áo khoác có dáng ngắn như những chiếc áo bò cá tính, áo da sang trọng,....tất cả sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông hơn rất nhiều.

3.Bạn nên phối những chiếc áo khoác dáng dài:

Cùng với những chiếc quần bò hoặc chiếc quần vải được thiết kế cạp cao thì bạn nên phối hợp nó với những chiếc áo khoác có dáng dài như: những chiếc áo dạ, chiếc áo len dài, áo măng tô,....Tất cả sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người nhìn về chiều cao của bạn, thêm vào đó bạn nên chọn những đôi giầy, dép cao gót sao cho phù hợp với trang phục nhé. Bạn sẽ trở nên cá tính, lịch sự và sẽ rất khác so với đám đông. Tại sao không thử thay đổi phong cách thường ngày của mình và thử trải nghiệm với một phong cách hoàn toàn mới?

Phần giới thiệu của mình về một số cách phối quần áo để ăn gian thêm chiều cao cho chị em phụ nữ có chiều cao khiêm tốn đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc mua sắm trang phục làm sao để bạn thêm tự tin hơn trong cuộc sống,phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay cũng như giúp bạn sẵn sàng tỏa sáng và thể hiện cá tính bản thân mình nhé. Tạm biệt bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào