Dáng người quả lê “trên bé dưới to” mặc gì cho đẹp và thu hút?

Vóc dáng cân đối với những đường cong quyến rũ luôn là mơ ước của phái đẹp. Nếu bạn béo, bạn có thể giảm cân. Tuy nhiên vóc dáng cha mẹ sinh ra là điều tự nhiên khó mà thay đổi đươc. Dáng người quả lê có tỉ lệ khung xương ở phần thân trên bé, vòng hông rộng, đùi kém thon thả chính là ví dụ điển hình cho điều đó. Bạn nên biết các quy tắc lựa chọn trang phục để biến khuyết điểm của mình thành nét đẹp quyến rũ và thu hút.

Làm thế nào để nhận biết dáng người quả lê?


Là kiểu hình khá phổ biến ở phụ nữ và dễ dàng nhận biết được bằng mắt thường. Không khó để bạn nhận ra rằng mình có phần thân trên tỉ lệ tương đối nhỏ hơn so với phần thân dưới.
Nếu muốn biết một cách chính xác hơn, bạn có thể dùng thước dây để kiểm tra số đo 3 vòng của mình. Tỉ lệ các phần trên cơ thể sẽ nói lên dáng người của bạn.

Quy tắc phối trang phục cho đẹp và thu hút:

1. Chọn áo màu sắc và họa tiết bắt mắt

Mục đích chính việc này chính là để thu hút sự chú ý của mọi người vào phần cơ thể phía trên của bạn. Họa tiết sẽ khiến càng bắt mắt, càng thu hút thì mọi người sẽ ít để ít đến phần mông đầy đặn và phần đùi kém thon của bạn hơn.

Bên cạnh đó, các họa tiết cũng tạo cho vai và ngực bạn có cảm giác to hơn, tạo sự cân đối cho toàn bộ cơ thể.

2. Chọn áo có cổ to, rộng


Một chiếc áo có cổ thuyền, hay cổ sơ mi bẻ góc rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng sở hữu dáng quả lê. phần cổ rộng sẽ tạo cảm giác bờ vai bạn rộng hơn. Một lưu ý khi chọn áo có cổ kiểu này, bạn nên sử dụng đệm mút để tăng thêm sự đầy đặn và thu hút của vòng 1. Một ít chi tiết đáng yêu ở cổ áo cũng mang đến hiệu quả tốt cho bạn.

Vòng cổ bản to cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn thu hút cho bộ trang phục của bạn.

3. Chọn áo dáng suông dài


Chọn một chiếc áo có dáng suông dài giúp cho vùng lưng và hông có tỉ lệ tương xứng với nhau hơn. Áo vest có phần vai tạo thành góc vuông nên là sự lựa chọn của bạn.

Chọn áo ống tay ôm, vì chúng sẽ tôn lên sự tương phản giữa cánh tay mảnh khảnh và đôi chân mập mạp. Dùng áo có ống tay rộng hơn, xắn ống tay áo lên vài nếp gấp để cánh tay của bạn trông không quá nhỏ nhắn.

4. Khéo léo tạo dáng đồng hồ cát


Để tạo nên sự hài hòa cân đối cho cơ thể, bạn đừng quên tận dụng vòng eo thon gọn của mình nhé. Hãy chọn những chiếc váy, áo có phần thắt eo quyến rũ, tôn lên đường cong của vòng hai.Bên cạnh đó, bạn nhớ tạo độ phồng cho chiếc áo hay phần váy phía trên nhé. Đừng mặc áo quá ôm sát để lộ nhược điểm cơ thể.

Một tip nhỏ khác là sẽ giúp bạn có thể mặc nhiều lớp áo cùng lúc và sử dụng những dây thắt lưng mảnh để tạo độ phồng cho phần áo.

Hy vọng với những mẹo nhỏ trên, các bạn sẽ tìm được trang phục phù hợp để luôn mặc đẹp và thu hút nha!

 

Chưa có câu trả lời nào