Cách phối chân váy chữ A cho cô nàng công sở

Chân váy chữ A luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu với các cô nàng công sở. Vậy làm thế nào để phối đồ với kiểu váy này vừa thanh lịch lại thời trang.

Những chiếc váy phom dáng chữ A với độ xòe vừa phải luôn mang đến sự năng động hay đôi khi là sự trưởng thành chín chắn, tùy vào chất liệu và màu sắc bạn chọn. Và đây cũng luôn là kiểu trang phục được các nàng công sở yêu thích. Vì chúng vừa gọn gàng, năng động, đủ nữ tính mà không hề quá bánh bèo hay điệu đà quá mức.

Bạn nên sở hữu cho mình vài chiếc váy chữ A từ màu trơn, xếp ly hay nhiều họa tiết thời thượng. Và sau đó update những kiểu phối đồ với chân váy chữ A dưới đây nhé.

Phối với áo sơ mi

Sự kết hợp của áo sơ mi và chân váy chữ A sẽ mang lại cho bạn set đồ đẹp tuyệt vời khi đến môi trường công sở. Bởi không gì trông lịch sự và nghiêm túc bằng áo sơ mi.

chan-vay-chu-a

Và nếu như bạn có có một vài kiểu váy chữ A màu đen thì không cần lo lắng cho việc ngày hôm đó mặc gì. Với màu đen thì sắc áo nào cũng có thể thích hợp để phối cùng. Hoặc chọn cho chiếc váy đấy một chiếc sơ mi trắng. Chắc chắn là bạn đã có thể tự tin đi là với bộ độ công sở này rồi.

Chọn chất liệu bò

Nếu bạn làm việc tại môi trường năng động không đòi hỏi những quy chuẩn trang phục thì hãy chọn ngay cho mình một chân váy chữ A chất liệu bò. Vì chất bò luôn mang lại sự trẻ trung, năng động và khi kết hợp với dáng váy chữ A sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn rất nhiều. Đặc biệt là nó còn rất dễ phối với nhiều kiểu, đa dạng trang phục khác nhau.

chan-vay-chu-a

Chân váy chữ A với khóa khéo đằng trước

Đây là item váy chữ A được nhiều cô gái yêu thích vì sự năng động và mới mẻ trong thiết kế. Chỉ thêm một chi tiết khóa kéo thôi mà trông chiếc váy đã trở nên mới lạ, năng động hơn rất nhiều rồi.

chan-vay-chu-a

Phối với áo vest

Trong những thời tiết hơi se lạnh hay để tăng sự lịch sự chuyên nghiệp hơn trong trang phục công sở, bạn có thể phối váy chữ A với áo vest. Có thể là áo vest tay nhỡ hoặc tay dài tùy vào sở thích. Bên trong có thể mặc áo không tay hoặc áo sơ mi, chỉ cần không quá cầu kì.

chan-vay-chu-a

Chọn váy chữ A họa tiết đơn giản

Nếu bạn cảm thấy những kiểu váy chữ A màu trơn đã quá đơn giản thì hãy thử tạo sự mới mẻ với những mẫu có nhiều họa tiết. Nhưng chỉ nên chọn những họa tiết đơn giản thôi để trông không quá nổi bật chốn công sở nhé.

 chan-vay-chu-a

Chưa có câu trả lời nào