Tìm hiểu những cách mix đồ cực ngầu với áo khoác da biker

Chiếc áo khoác da Biker của những anh chàng đua xe từ lâu đã được phái mạnh ưu ái. Nó không chỉ là một người bạn đồng hành của nam giới trên những chiếc xe gắn máy. Nó còn thể hiện đẳng cấp và sự mạnh mẽ của nam giới. Nếu bạn yêu thích những chiếc áo này thì hãy “ngâm cứu” những cách mix-match dưới đây để diện áo lên cho thật “cool ngầu” nhé!

1. Sang trọng và thanh lịch với áo len cổ cao

Tiết trời se lạnh của mùa thu, một anh chàng với chiếc áo da Biker đen, bên trong là áo len cổ cao màu vàng camel, quần kaki xám với giày da. Bạn chính là “nam thần” trong mắt các quý cô trên phố với sự nam tính, thời trang và thanh lịch. Không hề quá khoa trương, cầu kỳ hay kiểu cách. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng sự lôi cuốn là không thể cưỡng lại.

Sự thanh lịch, sang trọng nằm ở chiếc áo len cổ cao, bạn đừng quên nhé. Bạn cũng có thể chọn áo màu caramel hoặc màu xanh lá. Sự kết hợp của chất liệu da trên áo Biker và chất liệu len là một sự “hoàn hảo”!

Áo khoác da biker với áo len cao cổ cho sự lịch lãm và sang trọng Áo khoác da biker với áo len cao cổ cho sự lịch lãm và sang trọng

2. Phong cách Rocker bụi bặm

Những anh chàng mê rock đương nhiên không thể không mê thời trang với áo khoác da Biker “chất hơn nước cất” này. Thời đại của The Ramones đã khiến rock gắn liền với chiếc áo da biker và cây guitar điện máu lửa trên sân khấu.

Ban nhạc rock huyền thoại The Ramones gắn liền với chiếc áo khoác da Biker Ban nhạc rock huyền thoại The Ramones gắn liền với chiếc áo khoác da Biker

Chiếc áo da biker bụi bặm sẽ rất hợp với những chiếc áo thun tối màu, quần jeans rách. Bạn cũng có thể mix thêm dây đeo cổ dài cá tính bằng bạc – phong cách nổi loạn cổ điển như Luka Sabbat!

"Bạn trẻ ngầu nhất internet " Luka Sabbat “Bạn trẻ ngầu nhất internet ” Luka Sabbat

3. Phiên bản nghèo túng và đau khổ!

Dù bạn nghèo túng và đau khổ thật hay bạn chỉ muốn “đổi gió” thì đây là cách mix cực chất dành cho bạn! Bạn không cần phải có xe moto mới có thể mặc áo da, bạn có thể mặc áo khoác da Biker khi đi xe đạp! Hãy mix cùng những item đơn sắc khác, như một chiếc áo phông dài phủ mông và một chiếc quần jeans rách te tua “chuẩn nghèo”. Bạn cũng không cần giày da bóng lộn hay boot hầm hố, một đôi sandal đan dây màu đen là đủ chất rồi! Đừng quên phụ kiện dây đeo cổ, túi xách da cùng một chiếc mũ phớt. Thêm mắt kiếng đen là hoàn hảo rồi đấy nhé!

Áo khoác da Biker và một phong cách "trai nghèo" cực chất Áo khoác da Biker và một phong cách “trai nghèo” cực chất

4. Sự tương phản

Màu trắng thanh lịch hoàn toàn có thể đi cùng với một chiếc áo khoác da Biker hầm hố. Bạn không tin ư? Với tiết trời mùa thu, bạn hoàn toàn có thể mix như thế này khi ra đường. Hai màu sắc đối lập phản chiếu con người bên trong mỗi chúng ta – thánh thiện và đen tối!

Sự tương phản Sự tương phản

5. Áo sơ mi màu Berry

Đương nhiên, màu đen luôn là màu cơ bản trong thời trang. Và các quý ông luôn yêu thích màu của sự mạnh mẽ, nam tính này. Tuy nhiên, hãy thử phối màu đen với những màu sắc khác để đem tới cho bạn một tầm cao khác của cái gọi là “phong cách”. Một chiếc áo sơ mi màu berry nằm bên trong chiếc áo khoác da biker sẽ làm bạn nổi bật hơn.

6. Phụ kiện

Phụ kiện là không thể thiếu! Hãy kiểm tra tủ quần áo của bạn và xem bạn có gì và làm nổi bật chiếc áo khoác da biker đen của bạn! Có thể nhiều anh chàng không “ưa” kiểu cột khăn quá “phô trương” này, nhưng một chiếc mũ phớt thì có thể nhỉ!

Phụ kiện khi mặc áo khoác da biker Phụ kiện khi mặc áo khoác da biker

7. Quý ông lịch lãm với sơmi, caravat và áo khoác da biker

Sơmi, caravat và vest đã quá nhàm chán đối với bạn? Sao không thử đổi mới với áo khoác da Biker nhỉ! Bạn vẫn là quý ông đứng đắn, lịch lãm nhưng lại độc đáo, ấn tượng và thời thượng với áo da đen khoác ngoài.

Sơmi, caravat và áo khoác da Biker Sơmi, caravat và áo khoác da Biker

Quả thật không khó để đẹp, sành điệu, “chất chơi” với áo khoác da biker. Hãy trở thành người mà bạn muốn, với phong cách mà bạn yêu nhé!

Chưa có câu trả lời nào