Mẹo mix đồ với bốt cao cổ

Những đôi bốt vào mùa thu đông là phụ kiện không thể thiếu của các bạn gái. Bốt cao cổ với đầy đủ chất liệu, màu sắc,… sẽ làm con tim của bạn tan chảy. Hãy để Beleza mách bạn những chiêu mix đồ cực sành điệu với bốt cao cổ nhé.

Trong những ngày trời chuyển se lạnh thì những đôi bốt không chỉ giúp cho chị em giữ ấm mà còn khiến bạn trông phong cách, sành điệu và quyến rũ hơn. Tuy nhiên để có thể mặc đồ đẹp, hợp với đôi bốt cao cổ thì không phải là điều dễ dàng. Để giúp các bạn giải quyết băn khoăn này, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ với phong cách thời trang và năng động, trẻ trung và quyến rũ trong mùa này. Cùng xem để hiểu rõ hơn nhé!

Kết hợp bốt cao cổ và quần short jeans ngắn

Bốt cao cổ và quần short jean ngắn là phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và vô cùng hiện đại. Trong những ngày se lạnh, bạn vẫn có thể mặc quần short jean, một đôi bốt cao cổ sẽ khiến bạn xua tan đi cái lạnh. Với kiểu mix đồ này, những cô nàng chân dài có thể khoe trọn đôi chân sexy của mình mà những cô nàng nấm lùn cũng có thể trở nên cao ráo hơn nhiều.

 

Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 1 Kết hợp giữa bốt cao cổ và quần short jean mang lại cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn
Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 3 Một đôi bốt họa tiết lạ mắt giúp bạn thêm thu hút
Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 5 Xinh đẹp và vô cùng thu hút

 

Mix bốt với váy đẹp dịu dàng

Những chiếc váy hoặc chân váy không chỉ giúp bạn giữ được thân nhiệt mà khi kết hợp với bốt, nó mang lại một vẻ đẹp tự nhiên khó cưỡng. Bạn có thể chọn kiểu dáng váy suông hoặc bó sát đều được, khi mặc lên người bạn gái sẽ trông vô cùng nữ tính và sang trọng.

 

Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 6 Mix bốt cao cổ với váy mang lại cho bạn nét dịu dàng mà cổ điển

Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 9 Kiêu kỳ mà sang chảnh

Bốt cao cổ và quần dài bó sát

Một đôi bốt cùng với quần dài mang lại cho bạn cảm giác cao dài và thon gọn. Bạn nên lưu ý một điều là tránh những loại quần rộng thùng thình, chất liệu thô cứng và giày với chúng dễ gây nên cảm giác cộm chân. Chỉ nên kết hợp phong cách này với quần legging hoặc jeans skinny có chất liệu co giãn và bó sát mới phù hợp.

 
Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 14Năng động và khỏe khoắn

Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 15 Đôi chân trở nên thon dài hơn
 

Bốt cao cổ và áo khoác dạ ấm áp

Rất khó để lý giải tại sao hai món đồ này lại hợp với nhau tới như thế. Bạn có thể dễ dàng phối bốt với áo khoác dạ dáng dài hoặc dáng ngắn, chúng đều mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên mà thu hút khiến người đối diện không thể rời mắt. 

 
Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 18Mix đồ màu sáng với bốt đen mang lại vẻ đẹp kiêu kỳ

Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 19 Một chiếc áo khoác cài nút mang lại tổng thể tuyệt vời  

Trang phục da và bốt cao cổ

Bốt được làm từ nhiều chất liệu nhưng chất liệu da chiếm đa số, khi phối hợp với trang phục đồng chất, bạn nên tiết chế màu sắc cũng như phụ kiện và chi tiết để có được vẻ đẹp sành điệu và chất lượng nhé


Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 22 Tiết chế màu sắc và phụ kiện khi kết hợp hai loại đồ da Mách Bạn Chiêu Mix Đồ Với Bốt Cao Cổ Sành Điệu ảnh 23 Set đồ tuyệt đẹp cho ngày thu

 

Mong rằng với các cách phối đồ với bốt cao cổ như trên đã giúp bạn có thêm những tip mix đồ phù hợp. Hãy áp dụng ngay để có được những bộ cánh sành điệu nhất bạn nhé. 

 
Chưa có câu trả lời nào