Mẹo phối đồ với sơmi oversize cho nàng cá tính

Áo sơmi oversize (áo sơmi form rộng) luôn được các cô gái trẻ trung, năng động lựa chọn bởi sự thoải mái và không kém phần thời trang của nó.

Có rất nhiều cách để kết hợp cùng item năng động này, mỗi cách lại đem lại cho bạn một phong thái khác nhau và khiến bạn sẽ biến hóa thật phong phú. Hãy cùng xem một vài cách sau đây nhé!

Quần jeans dài

Cách đầu tiên và cũng phổ biến nhất chính là kết hợp với quần jeans. Quần jeans đa dạng kiểu dáng: skinny, ống rộng, ống loe, ống suông,… đều có thể kết hợp với sơmi oversize và tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

                      

Không chỉ với sự phong phú của kiểu quần jeans, sơmi form rộng trong trường hợp này cũng có nhiều cách biến tấu như: xắn tay áo, buộc vạt,… Với những sự biến tấu này, bạn sẽ có thể biến hóa thật linh hoạt và không kém phần năng động, thời trang.

Quần short

                              Kết quả hình ảnh cho sÆ¡ mi oversize hd

Quần short cũng là một item rất dễ để mix với áo sơmi form rộng. Các nàng có thể sơ vin gọn gàng để khoe đôi chân thon dài hoặc để áo buông tự nhiên và diện theo kiểu giấu quần thật trẻ trung, cá tính.

Áo thun cổ cao

                     Kết quả hình ảnh cho sÆ¡ mi oversize hd

Hãy thử làm mới set đồ của mình bằng cách kết hợp với một chiếc áo thun cao cổ bên trong. Trông các nàng sẽ có một chút bụi bặm, phóng khoáng. Đừng quên chọn những đôi sneaker hầm hố hoặc những đôi boot cổ ngắn để trông thật cool nhé!

Phối hợp với chân váy

                    Kết quả hình ảnh cho sÆ¡ mi oversize hd

Chân váy cũng là một lựa chọn không tồi cho các cô nàng. Với một chiếc sơmi oversize đầy cá tính, việc bạn chọn một chiếc chân váy dài sẽ làm trung hòa phong cách của bạn. Cô nàng sẽ trông vừa nữ tính, thanh lịch nhưng vẫn mang cá tinh riêng đặc sắc.

Ngược lại, nếu bạn chọn một chiếc chân váy ngắn bạn sẽ trở thành một cô gái thật năng động, có chút nghịch ngợm.

Diện sơmi form rộng như một chiếc váy liền

                Kết quả hình ảnh cho sÆ¡mi oversize hd

Tại sao bạn không chọn một chiếc sơmi thật dài và rộng để biến hóa nó thành một chiếc váy liền nhỉ? Kết hợp cùng với một đôi sneaker, tất cao cổ bạn sẽ thật thời trang và phong cách. Nhấn nhá một chút bằng cách thả một vài cúc áo trên hay xắn ống tay áo để trông bạn trẻ trung, năng động hơn.

Một vài cách kết hợp trên có khiến bạn thấy cuốn hút với những chiếc sơmi oversize hay không? Nếu chưa có item này trong tủ đồ của mình thì hãy nhanh chóng sắm ngay em nó về và biến hóa đa dạng để làm mới bản thân mỗi khi bước ra đường nhé!

Chưa có câu trả lời nào