Nếu không muốn mình trở nên nặng nề thì hãy tránh 4 kiểu mix đồ này

Nếu mùa hè các nàng chỉ cần mix 2 items, thậm chí là 1 chiếc váy liền thôi là xong một set đồ thoải mái xuống phố thì mùa đông đến, mọi chuyện lại phức tạp hơn hẳn. Dưới đây là 4 kiểu mix đồ mà các nàng công sở cần tránh xa để không tự khiến mình trở nên nặng nề.

Mặc áo khoác dáng dài gam màu trầm cài kín khuy

Mặc áo khoác dáng dài và cài kín mít khuy áo là cách tuyệt vời để chống chọi với mùa đông giá lạnh. Tuy nhiên, mặc thế này sẽ khiến các nàng già thêm vài tuổi đấy, nhất là chiếc áo mà nàng mặc lại có gam màu trầm thì còn tệ hơn. Thay vì mix đồ thế này, các nàng có thể diện những chiếc áo khoác ngắn hoặc ít nhất là một chiếc áo dáng dài có gam màu sáng, sau đó buông khuy áo cho thêm phần trẻ trung, phóng khoáng.

Layer quá nhiều items tối màu

Không kể mùa đông hay mùa hè thì những items có gam màu tối luôn khiến cho các nàng có vẻ ngoài già dặn hơn vài tuổi và thiếu đi nguồn năng lượng tích cực. Trong những ngày đông lạnh lẽo, việc mix những items sáng màu lại với nhau sẽ khiến nàng có một set đồ trẻ trung, tươi mới và khiến người đối diện vui vẻ, tích cực hơn đấy.

Mặc những items rộng, dài lượt thượt.

Kết hợp những items rộng dài mênh mông  và thiếu điểm nhấn không chỉ khiến các nàng trong luộm thuộm mà còn khiến nàng già đi vài tuổi nữa đấy. Bạn nên thay thế những items này bằng những items vừa vặn với dáng người để trẻ trung và thanh lịch hơn.

Diện đồ nhung bóng bẩy

Mùa đông đến các quý cô sẽ tìm đến những món đồ bằng chất liệu vải nhung ấm áp và mềm mại. Những món đồ này nhìn chung trông rất sang chảnh nhưng lại cực lỳ kén người mặc vì độ bóng bẩy cũng như dễ khiến nàng trơ nên già nua. Lựa chọn ổn hơn sẽ là những items chất liệu len, vải thun hay vải thô cùng màu sắc tươi sáng.

Kết luận

Trên đây là những cách mix đồ nàng nên trasnhd để không tự khiến mình già cỗi, đồng thời trẻ trung, năng động hơn.

Chưa có câu trả lời nào