Những tips để diện đồ "trắng toàn tập " cực đẹp

Những set đồ "trắng toàn tập" không chỉ giải quyết thật nhanh gọn câu hỏi "mặc gì hôm nay?" mà còn là công thức luôn đúng nếu các nàng muốn có được vẻ ngoài nữ tính và trang nhã ngay tức thì. Diện đồ white-on-white đơn giản là vậy nhưng để set đồ này phát huy hiệu quả nâng tầm phong cách của các nàng đến độ hoàn hảo nhất, hay cụ thể là vừa tôn dáng, vừa chuẩn mốt thì các nàng đừng bỏ qua 3 bí kíp cực đơn giản dưới đây nhé!

1. Sơ vin gọn gàng

Sơ vin luôn là bí kíp giúp các nàng diện đẹp mọi set đồ, mang đến vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch hơn hẳn khi buông lơi phóng khoáng. Bên cạnh đó, với những bộ cánh đồng màu dễ dàng nuốt trọn vóc dáng như white-on-white thì sơ vin chính là điểm nhấn giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng để tổng thể thêm cao ráo và thanh thoát hơn. Chính vì vậy mà mỗi khi quyết định chọn cho mình cây đồ white-on-white để xuống phố thì các nàng đừng quên bí kíp sơ vin kinh điển này nhé!

2. Mix những item cùng gam màu trắng nhưng sắc độ đậm – nhạt khác nhau

Như đã nói ở trên, những set đồ đồng màu như white-on-white thường thiếu điểm nhấn nên ngoài cách sơ vin để tôn dáng, các nàng còn có thể lựa chọn những items cùng mang tông màu trắng dịu dàng nhưng với những sắc độ đậm - nhạt khác nhau, chẳng hạn như trắng thuần + trắng kem sẽ giúp tạo nên những bộ cánh ấn tượng, có nhấn nhá lại không làm mất đi nét thanh lịch, trang nhã vốn có của những set đồ white-on-white. Thực tế thì đồ màu trắng rất dễ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, bạn có thể kết hợp với chiếc túi hoặc kết hợp với chiếc mũ xinh là có thể dễ dàng diện phố rồi.

3. Mix cùng giày dép, phụ kiện tông nude hoặc mang gam màu trắng

Nếu tô điểm thêm cho set đồ white-on-white những đôi giày hay túi xách mang gam màu rực rỡ hay đối lập thì vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, kiểu mix đồ ấy sẽ không toát lên được nét trong trẻo, nền nã vốn có của những cây đồ "trắng toàn tập". Thay vì thế, các nàng hãy nhấn nhá cho bộ cánh white-on-white của mình những đôi giày, chiếc túi xách mang gam màu trắng hay nude; có như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phần nữ tính, trang nhã và sang trọng tuyệt đối.

Diện đồ white-on-white thực ra rất đơn giản, nhưng để set đồ dịu dàng, trang nhã này mang lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất thì các nàng sẽ cần đến 3 bí kíp mix&match chuẩn đẹp này. Chúc bạn thành công

 

 

Chưa có câu trả lời nào