7 bí quyết mặc đồ “hack” tuổi cực kỳ mà vẫn giúp các nàng không mất đi vẻ thanh lịch

Đôi khi việc chạy theo phong cách đứng đắn và thanh lịch khiến các nàng dễ trở nên hơi “dừ”. Để giúp các nàng nhìn trẻ trung hơn, dưới đây là 7 gợi ý giúp bạn “ăn gian” cả chục tuổi!

1. “Hack” tuổi bằng nhờ chi tiết nhỏ

Làm thế nào để bạn trông vẫn thật dễ thương mà không phải đang cố tỏ ra như thế? Đơn giản thôi: hãy ghi điểm bằng những chi tiết nhỏ nhất! Bạn có thể dùng phụ kiện yêu thích để tô điểm thêm màu sắc cho set đồ của mình: giầy cao gót đáng yêu, bông tai lấp lánh, chiếc túi xách họa tiết hay quần jean phá cách chính là phương án giúp bạn “hack tuổi” hiệu quả nhất.

 

 

2. Quần jean và áo thun trắng

Set đồ kinh điển này chưa bao giờ lỗi mốt và vẫn luôn là chiêu ăn gian tuổi dễ áp dụng hơn bao giờ hết. Jean cạp cao phối cùng áo thun trắng và giầy thể thao sẽ không nhàm chán khi được nhấn nhá cùng với vòng cổ hoặc phụ kiện.

 

 

3. Diện Blazer màu mè

Hãy mạnh dạn thêm chút sắc màu cho chiếc áo blazer đứng dáng, thanh lịch. Mix cùng áo phông sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài xinh tươi, trẻ trung.

 

4. Từ áo ôm sát chuyển sang phom áo oversize

Áo sơ mi ôm sát tuy khoe được đường cong nhưng lại dễ khiến bạn trông già và hơn nữa chiếc áo ôm sát cũng chưa chắc đã hợp với mọi phom dáng cơ thể. Vì vậy một lựa chọn an toàn và tốt hơn nhiều đó là chiếc áo sơ mi dáng rộng, màu sắc tươi sáng được sơ vin gọn gàng.

 

5. Chăm diện màu tươi sáng

Nếu các nàng băn khoăn không biết nên diện đồ thế nào để có vẻ ngoài thật tươi trẻ, tràn đầy sức sống thì cách đơn giản và nhanh gọn nhất chính là chọn những bộ đồ mang gam màu tươi sáng. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi hay áo cộc tay màu sáng mix cùng chân váy midi là đủ để hô biến phong cách công sở của các nàng trẻ trung hơn vài tuổi.

 

 

6. Thay vì diện chân váy bút chì thì hãy thử chuyển sang chân váy dáng xòe

Nếu quanh năm suốt tháng chỉ quen diện chân váy bút chì thanh lịch và chín chắn thì các nàng hãy thử đổi sang những chiếc chân váy dáng xòe phóng khoáng hơn một chút xem sao! Item này sẽ giúp các nàng vẻ ngoài vừa nữ tính lại trẻ trung hơn nhiều đấy!

 

7. Diện quần cạp cao, độ dài trên mắt cá chân một chút

Những chiếc quần có phần cạp cao và độ dài trên mắt cá nhân một chút sẽ là lựa chọn thông minh giúp tôn dáng lại mang lại vẻ ngoài thật trẻ trung, thời thượng. Do vậy giúp cho đôi chân sẽ được kéo dài đáng kể, vóc dáng trở nên cao ráo hơn và quan trọng là giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động.

 

Với 7 mẹo nhỏ trên đây, hy vọng các nàng sẽ có thể tự tin chọn cho mình những set đồ trẻ trung, tôn dáng mà vẫn đem lại cảm giác thanh lịch mỗi khi tới công sở hay đi dạo phố nhé!

Chưa có câu trả lời nào