Những cách phối đồ dành cho các cô nàng công sở khi trời chuyển lạnh.

Các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Topshop, Mango,...những bộ quần áo được thiết kế từ các thương hiệu này luôn trở thành hot trend dẫn đầu xu hướng mọi thời đại. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những cô nàng cô sở sắm cho mình những bộ quần áo vừa bắt kịp xu hướng thời trang, vừa đảm bảo sự thanh lịch, tao nhã của chủ nhân. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối quần áo mà tôi muốn chia sẻ với bạn.
1.Thương hiệu Zara:
Với họa tiết gây ấn tượng với người đối diện đó chính là họa tiết động vật, đặc biệt là những con động vật chốn hoang dã như hổ, báo. Chiếc áo này được thiết kế thành áo sơ mi, áo khoác ngoài với những chi tiết dày đặc, màu vàng nâu thật giống như những chú hổ, chú báo. Tạo cho chủ nhân của nó khi khoác lên thể hiện cá tính bản thân, mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi thách thức. Đối với áo sơ mi với họa tiết này nên kết hợp với quần jean ông loe, hoặc chiếc quần da bóng màu đen, thêm đôi ankle boots nữa sẽ giúp ta có một diện mạo rất riêng biệt so với người khác mà vẫn phù hợp mặc để đi làm.

 

 

 

2.Thương hiệu Mango:
Những chiếc áo len tăm trơn, với rất nhiều màu sắc cơ bản như: trắng, sữa, nâu, đen, đỏ,...rất phù hợp để mặc vào thời điểm này và rất dễ phối với những chân váy ngắn xòe, những chân váy dài xòe, đặc biệt là những chiếc chân váy dạ kẻ.Thật tuyệt vời khi ta kết hợp với một đôi bốt đen cổ dài. Với những người có chiều cao khiêm tốn nên việc chọn trang phục này rất phù hợp để che đi khuyết điểm của mình.

3.Thương hiệu Topshop:

Những chiếc váy được các nhà thiết kế thêu tỉ mỉ từng chi tiết đã tạo nên một sản phẩm tuyệt đẹp.Những chi tiết có trên những chân váy đó là họa tiết hoa, lá, cành,...với những màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn nên kết hợp với những chiếc áo sơ mi mà ít họa tiết, những áo sơ mi trơn, cùng với đó là một đôi dép sandal quai mảnh, cao gót. Như vậy bạn sẽ thật lung linh ở mọi lúc, mọi nơi.


Đó là những chia sẻ của tôi về sự phối quần áo về các thương hiệu nổi tiếng. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trước khi lựa chọn mua quần áo nhé.

Chưa có câu trả lời nào