Bí quyết mặc đẹp cho các nàng có vòng ba quá khổ

Nếu các nàng có một vòng ba quá khổ thường tự ti, mặc cảm thì đừng lo lắng. Hãy cùng mình review lại những bí quyết mặc đẹp cho các nàng nha.

Kiểu quần ống rộng, ống vẩy

Bí quyết đầu tiên mình muốn chia sẻ, ít nàng biết đến đó là vòng ba lớn rất phù hợp với kiểu quần có độ ôm sát phía trên, suông hoặc loe ở phía dưới sẽ dễ dàng khoe sự khỏe khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần quý phái. Cách diện này sẽ khiến cơ thể bạn có phần thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Và đặc biệt bạn nên chọn quần cạp cao và tránh quần có túi ở phía sai nhé.

Chân váy đơn giản, tối màu

Tối màu luôn là bí quyết hữu hiệu nhất trong việc khiến các nàng như được giảm vài kilogam và trường hợp này cũng không ngoại lệ. Nếu nàng tự ti vì vòng ba của mình thì hãy tạm biệt những chiếc váy có họa tiết hoa văn, chi tiết đắp nổi, thuê cầu kì, hạn chế phần thân dưới tối màu, bởi nó sẽ làm phần váy được chú ý nhiều hơn.

Áo khoác dáng dài

Những chiếc áo khoác dáng ngắn, đặc biệt là áo có độ dài khéo đến eo như áo khoác da hay áo khoác denim chỉ làm tăng sự chú ý đến vòng ba hơn của các nàng hơn mà thôi. Thay vì kiểu dáng áo như vậy, bạn có thể thay thế bằng thiết kế có độ dài từ ngang hôn trở xuống hay những chiếc áo dáng dài chấm chân là sự lựa chọn tốt nhất của các nàng.

Với những gợi ý nho nhỏ trên đây, hi vọng các nàng “siêu vòng ba” hãy luôn tự tin và biết cách để khiến mình trở lên thật xinh đẹp và cuốn hút trước mắt mọi người.

Chưa có câu trả lời nào