Xu hướng thời trang mùa thu 2018 dành cho phái nữ

Mùa thu 2018 đang tới gần, bạn đã biết những xu hướng thời trang mùa thu năm nay chưa. Hãy cùng xem những kiểu đầm đẹp dành cho phái nữ nhé.

Đầm phương Tây cổ điển in họa tiết

Với những cải tiến trong thiết kế mới, nhất là những thay đổi ấn tượng về độ dài, các họa tiết để nó có thể mang một nét đẹp hiện đại, nổi bật, phù hợp với phái nữ hiện đại. Kiểu đầm này sở hữu thiết kế dáng ngắn, lấy cảm hứng từ thời trang thế kỷ 18 cực bắt mắt.

Đầm Satin màu Neon

Mẫu đầm này sử dụng chất liệu mỏng nhẹ sẽ cực kỳ thích hợp và được ưa chuộng trong tình trạng đang nóng lên đáng kể toàn cầu hiện nay. Bên cạnh đó, nó được kết hợp khá ăn ý với màu neon nổi bật, bạn chắc chắn sẽ cực kỳ thu hút giữa đám đông. Bạn cũng có thể khoác thêm áo trench coat để có thể giữ ấm cho cơ thể vào những hôm trời lạnh.

Đầm họa tiết da báo

Những mẫu đầm họa tiết da báo đang dần trở nên được ưa chuộng, với nét quyến rũ và cực kỳ bí ẩn, tạo nên sức hút ấn tượng đầy nóng bỏng cho người mặc.

Đầm tay phồng

Những cô nàng muốn theo đuổi phong cách mộng mơ, với những đường cong ấn tượng “thắt đáy lưng ong”, thì mẫu đầm này là lựa chọn tuyệt vời nhất, mang tới cảm giác thơ mộng của những cơn gió thu đầu mùa nhẹ nhàng. Những mẫu đầm này sẽ mang tới cho bạn một buổi dạo phố mơ màng nhưng cực thu hút.

Đầm ngủ

Mẫu đầm này mang tới phong cách thoải mái, tự nhiên, chắc chắn sẽ mang tới xu hướng đầm dạo phố mới tạo nên cơn sốt của mẫu slip-on. Những phụ kiện nhỏ như bào nhúm, ren nếu được thêm vào kết hợp sẽ mang tới vẻ tinh tế, thanh lịch hơn cho bộ trang phục này.

Bạn có thể kết hợp cùng áo khoác blazer thanh lịch hay loại áo len mỏng để giữ ấm cho cơ thể.

Nhìn chung, trên đây là những mẫu đầm bắt kịp xu hướng mùa thu 2018 dành cho phái nữ. Hãy cùng sắm cho mình những bộ cánh thật xinh để dạo phố mùa thu này nhé.

Chưa có câu trả lời nào