5 bước makeup đơn giản cho mùa kỉ yếu 2018

Tháng 9 sắp tới, trong khi một số học sinh, sinh viên chuẩn bị bước vào kì học mới thì một số người lại chuẩn bị hành trang, tri thức để chia tay ngôi trường đã gắn bó bấy lâu. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta lại phải tất bật chuẩn bị cho những bức ảnh kỉ yếu đẹp long lanh, concept độc đáo. Nếu bạn muốn thật nổi bật trong hàng ngàn con người thì đừng quên 5 bước makeup cực kì thần thánh dưới đây.

Bước 1 : Dùng kem nền Tarte Shape Tape Hydrating Foundation

Lớp nền hoàn hảo mà Tarte mang lại sẽ khiến cho làn da bạn trở nên mềm ẩm và săn chắc trong một khoảng thời gian. Đặc biệt thì mùa kỉ yếu bạn phải đi lại, di chuyển nhiều thì một lớp kem nền căng mướt, không bóng nhờn, không gây bí da chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Bước 2 :Kem che khuyết điểm Tarte Shape Tape Contour Concealer

Một loại che khuyết điểm được đánh giá là che phủ tuyệt đối cả quầng thâm, vết nhăn lẫn bọng mắt xứng đáng được các nàng rút hầu bao và đưa về nhà.

Đặc biệt, Shape tarte còn không có hiện tượng kem đọng vào rãnh nhăn, tạo cảm giác tự nhiên như khi chúng mình để mặt mộc.

Bước 3 : Phấn mắt Stila Cosmetics Glitter & Glow Liquid Eye Shadow

Lên ảnh mà mắt nhạt nhòa, không gây ấn tượng gì thì là một thiếu sót rất lớn đó nàng nhé. Bạn nên chọn kem mắt có chút nhũ màu Perlina của Stila thử xem sao? Chắc chắn bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất trong các shoot hình tập thể đấy

Bước 4 : Kẻ mày Anastasia Beverly Hills Perfect Brow Pencil

Một blogger từng thử qua vô số hãng mỹ phẩm từ bình dân đến đình đám chia sẻ rằng cô ấy thực sự bị bất ngờ và ấn tượng bởi màu sắc và kết cấu của cây chì kẻ này.

Màu sắc của Anastasia gần như giống hệt màu lông mày thật, có độ bám cao và sắc nét khi chụp cùng đèn flash.

Bước 5 : Son kem Inglot HD Matte Lip Tint

Tone 45 của chiếc son kem lì này giúp đôi môi của bạn trở nên dày mọng hơn bình thường. Đặc biệt là khả năng bám màu và khó trôi, dù bạn tô nó vào buổi sáng thì đến cuối ngày, chất son cũng bám vào môi bạn tới 80%.

Vậy là đã xong 5 bước makeup cơ bản cho nàng xinh đẹp mùa kỉ yếu. Bạn hãy thử làm và cho chúng mình biết kết quả qua những tấm ảnh đẹp lung linh nhé !

Chưa có câu trả lời nào