5 items giúp khoe body đúng chuẩn người mẫu

Nếu bạn là cô nàng may mắn sở hữu thân hình đúng chuẩn người mẫu thì thật đáng tiếc nếu không biết cách để diện đồ sao cho thật đẹp, làm nổi bật vóc dáng bạn. 5 items dưới đây chính là những đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng đó.

Áo vải dệt kim

Thoạt nhìn thì có vẻ item này giống len nhưng chất liệu nhẹ, mềm mại đem lại sự thoải mái cho người diện vào mùa hè nắng nóng. Phom dáng ôm sát giúp làm tôn lên vòng 1 đầy đặn và vòng 2 eo thon của các nàng.

Một điểm nổi bật của mẫu áo vải dệt kim là sự linh hoạt trong cách phối đồ. Bạn có thể kết hợp với chân váy, quần skinny dáng suông hoặc bó đều đem đến vẻ đẹp khác nhau cho người mặc.

Áo croptop

Những cô nàng may mắn sở hữu vòng 2 thon gọn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội khoe dáng với chiếc áo croptop thời thượng và trẻ trung thường được kết hợp với quần cạp cao khiến cho đôi chân của bạn dài miên man, thu hút mọi ánh nhìn.

Chân váy dáng ôm

Chân váy dáng ôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng nào sở hữu vòng 3 nảy nở cùng đôi chân dài thon gọn. Với thiết kế này, các bạn có thể tha hồ diện đi chơi với bạn bè hoặc diện đi làm đều được.

Quần skinny

Mẫu quần này luôn là lựa chọn cho những chị em dáng đẹp có thể tự tin khoe được đôi chân dài thon cùng vòng 3 đáng mơ ước. Mẫu quần skinny trên mắt cá chân luôn khiến cho người mặc trông trẻ trung và thời thượng.

Váy liền dáng ôm

Những cô gái với tỉ lệ 3 vòng hoàn hảo không thể bỏ qua items thần thánh này. Các nàng nên lưu ý lựa chọn những mẫu váy với chất liệu vải mềm mại, thoáng mát để không tạo cảm giác khó chịu khi mặc lên người nhé.

 

5 items không thể thiếu trên chắc chắn sẽ làm nổi bật thân hình chuẩn người mẫu của các nàng, khiến cho các nàng trở nên xinh xắn mà còn rất thu hút nữa đó.

Chưa có câu trả lời nào