Bỏ túi 7 cách mix đồ luôn đẹp với chân váy Jeans

Chân váy Jeans là một món đồ mà hầu hết bạn nữ nào cũng sở hữu một cái. Việc phối đồ, kết hợp phụ kiện với chân váy jeans cũng rất đa dạng. Hãy cùng xem những gợi ý cách phối đồ với chân váy jeans dưới đây nhé.

Áo phông + Chân váy jeans

Sự kết hợp giữa áo phông đơn giản với chân váy jeans sẽ không bao giờ bị lỗi thời mặc dù nó cũng chẳng hề mới mẻ. Một cách đơn giản, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo phông đơn giản, hoặc áo phông kẻ sọc, có thể được in thêm các họa tiết, hình ảnh độc lạ cũng được. Với bạn nào muốn bản thân thêm phần điệu đà thì mẫu áo được cách điệu ở phần tay là một lựa chọn khá tuyệt vời. Hơn nữa, bạn nên sơ vin áo phông để trông cơ thể bạn sẽ gọn gàng nhé.

Áo sơ mi + Chân váy jeans

Sự kết hợp này sẽ mang lại nét thanh lịch, cuốn hút và trưởng thành hơn. Bạn có thể lựa chọn sơ mi đơn giản có cổ hay kiểu sơ mi không cổ đều đẹp. Bên cạnh đó, kiểu áo sơ mi phá cách cũng kết hợp khá đẹp cho những bạn có phong cách “trội”, nhưng nên nhớ đừng quá cầu kỳ chi tiết nhé. Đặc biệt, bạn nên sơ vin, đóng thùng, cũng có thể buộc vạt áo phần bụng lại để trông cơ thể thêm phần thon gọn hơn.

Áo len tay dài + Chân váy jeans

Sự kết hợp này vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo, nhất là vào những ngày thu hoặc xuân, tiết trời hơi se lạnh. Có rất nhiều kiểu áo len  cho bạn lựa chọn tùy thích: len có cổ, không cổ, tay ngắn, tay dài. Diện áo len với chân váy jeans sẽ làm toát lên phong cách nữ tính, thanh lịch và cũng vô cùng dịu dàng đấy nhé.

Áo hai dây + Chân váy jeans

Sự kết hợp giữa áo hai dây với chân váy jeans khá phù hợp với tiết trời mùa hè nóng nực. Bạn có thể tùy ý lựa chọn kiểu áo hai dây bó sát hoặc rộng rãi; áo bó sát sẽ giúp bạn tôn lên trọn vẹn vòng eo con kiến quyến rũ của mình, còn áo hai dây form rộng thì mang lại sự thoải mái khi vận động hơn. Áo 2 dây ngang bụng là kiểu áo rất tuyệt cho những bạn theo đuổi phong cách trẻ trung và sexy.

Áo hoodie ngắn + Chân váy jeans

Kết hợp chân váy jeans cùng với chiếc áo hoodie ngắn sẽ rất thích hợp với những bạn nữ cá tính, cũng như ưa thích sự phá cách trong trang phục. Đây là một sự kết hợp quần áo khá độc đáo, tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp đáng yêu, năng động của những cô nàng xinh đẹp. Tuy nhiên, để tránh bị béo quá, bạn nên chọn kiểu áo hoodie ngắn khoảng ngang rốn nhé.

Áo croptop + Chân váy jeans

Khi mix áo crotop bó sát cùng chân váy jeans, bạn sẽ có thể “ăn gian” chiều cao của mình khá nhiều đấy. Hãy lựa chọn kiểu crop-top không ống tay hoặc phần tay ngắn, chiều dài tầm ngang rốn, mặc vào những ngày hè nóng nực sẽ khá phù hợp. Sự kết hợp này sẽ mang lại vẻ đẹp vừa sexy vừa năng động cho bạn.

Áo trễ vai + Chân váy jeans

Thật là điệu đà khi những mẫu áo trễ vai được phối cùng chiếc chân váy jeans. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại áo trễ vai, đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng, sao cho đúng cá tính bản thân. Tuy nhiên, để tránh bị béo người, bạn nên đóng thùng để khoe ra phần chân váy. Bạn có thể mặc set đồ này cùng sandal hoặc các loại giày bệt đều rất phù hợp.

Nhìn chung, trên đây là các cách phổ biến nhất khi phối đồ với chân váy jeans. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối, thì hi vọng bài viết này đã giúp bạn làm được điều đó.

Chưa có câu trả lời nào