Diện gì cho đẹp vào những ngày thời tiết chiều-lòng-người?

Những ngày nóng đỉnh điểm đã tạm trôi qua, thời tiết những ngày nay khá mát mẻ, dễ chịu. Vậy đây là thời điểm không thể hợp lí hơn để các cô nàng có thể diện những chiếc váy liền dài duyên dáng, nhẹ nhàng khi đi dạo phố, đi café hay đi dạo với người thân, bạn bè.

Không chỉ có ưu điểm là khiến người mặc trông rất kín đáo, nữ tính, mà item váy dài còn giúp che được rất nhiều khuyết điểm của đôi chân như chân vòng kiềng, quá to hoặc quá nhỏ, hoặc đôi chân không được mịn màng,…

Khi chọn váy dài nên chọn lựa những chiếc có điểm nhấn ở eo để càng tôn thêm các đường cong trên cơ thể. Màu sắc được ưa chuộng nhất trong mùa hè năm nay có lẽ là những màu pastel dịu nhẹ như trắng, be, vàng,… nhưng không phải vì thế mà những màu rực rỡ bị “soán ngôi” đâu nhé!

Mốt của mùa hè năm nay là váy dài có hàng khuy nhấn trước ngực, vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay item siêu hot này?

Nếu như nói về sự duyên dáng, nữ tính, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới họa tiết hoa phối với những món đồ phụ kiện đơn giản.

Một item cũng rất hot từ đầu mùa hè tới giờ là họa tiết kẻ, hoặc chấm bi. Họa tiết này sẽ mang đến cho các nàng vẻ trẻ trung, tươi mới, và sẽ rất “mùa hè” nếu bạn kết hợp chúng cùng những đôi sandals thoáng mát hay giày sneaker năng động.

Nếu bạn là một nàng yêu thích sự duyên dáng, nhưng pha lẫn chút gợi cảm, thì item váy 2 dây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi nó khoe được những phần cần thiết trên cơ thể như phần xương quai xanh, hay làn da mịn màng mà không quá hở hang, lố lăng.

Trên đây là một số gợi í về những mẫu váy dài đang rất hot, bạn đã quyết định sắp cho mình item nào để trông thật duyên dáng, nhẹ nhàng chưa? Chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

 

 

Chưa có câu trả lời nào