Top ba kiểu áo blouse gì được thư ký Kim lăng xê gây sốt cộng đồng mạng.

Vẻ đẹp thanh lịch quyến rũ và vô cùng trưởng thành của những chiếc áo blouse đem lại qua bộ phim Thư ký Kim đã thực sự gây sốt giới làm đẹp mang đến những phong cách mới lạ đến từ style công sở thêm thú vị và cuốn hút.

Cộng đồng Việt hiện nay đang thực sự xôn xao với bộ phim truyền hình Hàn Quốc Thư kí Kim và điểm nhấn của nhân vật nữ chính trong phim chính là vẻ đẹp thanh lịch quyến rũ vô cùng thời thượng cùng với những chiếc áo blouse ấn tượng kiểu cách. ĐỨng đầu trong danh sách được ưa chuộng chính là chiếc áo sơ mi trắng cơ bản. Chiếc sơ mi trắng được cô nàng thư ký kim sử dụng mang thêm về thanh lịch và chuyên nghiệp. Cùng với đó đó chính của phim còn kết hợp cùng với chân váy hồng mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung.

Mẫu áo sơ mi thắt nơ cũng được út chuột bởi giải lụa buông tự nhiên nhẹ nhàng thu hút tạo nét quyến rũ thanh lịch và trang nhã.

Cuối cùng trong danh sách chính là mẫu áo cổ rộng cổ dứt với nét đẹp nữ tính và thu hút. Chất liệu vải mềm mại và bay bổng mang điện cho thư ký kim nét quyến rũ và nổi bật.

Trên đây là ba mẫu áo blouse được nữ chính trong phim Thư ký kim sử dụng thu hút nhiều sự quan tâm bởi cộng đồng làm đẹp.

Chưa có câu trả lời nào