4 cách phối đồ cùng chân váy midi cho nàng thêm xinh

Vào những ngày thời tiết nóng nực, oi bức thế này thì chân váy luôn là sự lựa chọn sáng suốt của các nàng. Vừa dịu dàng duyên dáng lại vừa phong cách hợp thời trang. Sau đây, vatgia.com xin mách bạn 4 cách phối đồ cùng chân váy midi.

1, Chân váy + áo sơ mi/ blouse : Đây là một cách phối đồ “truyền thống” vừa ngọt ngào lại vừa toát lên đầy vẻ nữ tính. Trong cái nắng gay gắt nhiệt độ lên tới 40 độ C thì việc mix đồ như vậy giúp nàng không những thoải mái, mát mẻ mà còn thanh lịch, sang trọng nữa.

2, Chân váy + áo phông: Mix chân váy với áo phông cho nàng thêm năng động phong cách lại không làm mất đi vẻ nữ tính vốn có.

3, Chân váy + áo 2 dây/croptop: Vào những ngày hè này thì áo 2 dây/ croptop luôn được các nàng ưu ái lựa chọn. Nhất là khi diện cùng chân váy thì càng hoàn hảo. Với cách mix đồ này giúp nàng tăng lên sức quyến rũ, vẻ gợi cảm.

4, Set “nguyên cây” : Không cần quá cầu kì trong việc mix đồ thì diện lên mình một set “nguyên cây” cùng chất vải, cùng màu sắc vẫn giúp nàng tươi xinh mà lại tiết kiệm được thời gian.

Vậy nàng đã biết cách phối đồ với chân váy midi để diện cho ngày hè rồi đấy

Chưa có câu trả lời nào