Jeans dáng xuông - cứu tinh mùa nóng!

Quần jeans luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng, do luôn mang lại vẻ thời trang, lại phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên vào những ngày hè nóng nực thế nực thế này, việc xỏ chân vào một chiếc quần jeans có thể nói là nỗi ám ảnh, vậy nếu bạn vẫn mê đắm item này, thì hãy mạnh dạn chọn cho mình một chiếc quần jeans dáng suông, vừa mát mẻ nhưng vẫn tuyệt đối trendy.

Quần jeans dáng suông sẽ thật “ăn rơ” khi kết hợp với những chiếc sơ mi điệu đà, nữ tính. Nếu bạn là cô nàng công sở thì hãy mix thêm giày mule hoặc sandals để trông vừa lịch sự lại vừa mát mẻ.

Nếu bạn là một cô nàng thời thượng và phong cách, hãy thử diện phong cách quần jeans dáng suông và áo phông, kết hợp thêm 1 số phụ kiện như giày sneaker, hay kính râm,… Đừng quên sơ vin để “ăn gian” vóc dáng thêm phần thanh thoát hơn nhé!

Đối với những ngày hè nóng bức thì item được lựa chọn nhiều nhất trong những buổi đi chơi, du lịch chắc hẳn là áo 2 dây, hoặc áo croptop mix cùng jeans ống suông, vừa phóng khoáng, sexy, lại vừa thời trang.

Trên đây là một số tips mix đồ hay ho với quần jeans ống suông, chúc các bạn luôn tự tin, xinh đẹp.

 

 

Chưa có câu trả lời nào