Tips ăn mặc để trở thành soái ca cho phái mạnh.

Ngày này, không chỉ có phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp, mà nam giới cũng rất chăm chút tới ngoại hình. Hi vọng những tips về thời trang dưới đây sẽ giúp đấng mày râu luôn giữ phong độ tốt trong mắt phái đẹp.

Quần tây kết hợp áo sơ mi

Đây là set “soái ca” đồ luôn tạo cho bạn dáng vẻ sang trọng, lịch sự, cho thấy bạn là một người biết chăm sóc bản thân. Nếu được kết hợp cùng 1 số món phụ kiện như đồng hồ, giày tây,… sẽ càng khiến phái nữ mê mẩn.

Quần jean kết hợp áo thun

Trái với set đồ phía trên, set đồ này sẽ làm nổi bật sự khỏe khoắn, trẻ trung, tươi mới của các chàng. Hãy diện quần jeans và áo thun khi hẹn hò cà phê, xem phim,… nhé, đảm bảo các cô gái sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ nam tính của các bạn.

Quần short kết hợp áo phông

Mùa hè nóng bức thì set đồ quần short, áo phông sẽ là sự lựa chọn số 1. Set này cho bạn cảm giác năng động, tươi trẻ, thoải mái. Và sẽ thật tuyệt nếu bạn mặc chúng với đồng hồ thể thao, giày sneaker, hoặc giày lười,… đảm bảo sẽ khiến bạn rất nổi bật và tự tin mỗi khi xuống phố

Bộ thể thao

Chắc hẳn các cô nàng luôn thích sự khỏe mạnh ở người đàn ông của mình, vậy thì tại sao các chàng không chọn mặc một bộ đồ thể thao kết hợp với giày thể thao, mũ lưỡi trai, kính mát,…mỗi khi hẹn hò? Với vẻ ngoài siêu ngầu đó, thử hỏi có bạn gái nào có thể cưỡng lại sức hút của phái mạnh đây?

Trên đây là một số gợi í giúp cánh mày râu mặc đẹp hơn trong mắt phái đẹp. Mong bài viết này hữu ích với các bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào