Hè này các cô gái mặc gì vừa xinh vừa thoải mái?

Mùa hè đến mang theo bao sự oi bức, nóng nực. Các tín đồ thời trang sẽ phải diện những bộ trang phục như nào để có thể vừa thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn thật chất và xinh xắn? Bí quyết chính là đến từ những chiếc váy nhẹ tênh đầy mê hoặc này đây. Nếu bạn cũng đang trăn trở không biết hè nóng như này thì mặc gì, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com để biết hot trend hè năm nay nhé.

Váy cổ chữ V

Hè năm nay, váy cổ chữ V nổi lên như một hiện tượng dù nó vốn chẳng mới mẻ gì. Item này thực ra cực kì dễ mặc, phù hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau, hơn thế lại rất tôn dáng. Những cô nàng hơi mũm mĩm một chút mà diện cổ chữ V là bạn sẽ khéo léo che đi nhược điểm của mình đấy. Hơn nữa, với phần cổ được khoét sâu, các nàng tha hồ thách thức thời tiết nắng nóng hè này rồi. Hè năm nay, những chiếc váy cổ chữ V với phần tay bồng bềnh và hàng khuy dài chạy thẳng từ ngực xuống chân váy đang làm điên đảo phái đẹp. Hãy cập nhật nhanh chóng xu hướng siêu dễ thương này đi nào.

Váy hai dây

Item này thì quá quen thuộc với các cô nàng rồi nhưng với thời tiết nắng nóng này, váy hai dây chính xác là “con cưng” của mọi cô gái. Váy hai dây là item trẻ trung, vừa mang vẻ đẹp nữ tính lại xen lẫn là sự quyến rũ, ngọt ngào. Với phần thiết kế ấn tượng, item này khoe khoé được làn da trắng mịn cùng bờ vai trần gợi cảm.

Hy vọng những thông tin về hot trend hè 2018 từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào