Bạn đã biết cách diện đồ street style như các quý cô Hàn Quốc sành điệu?

Dưới thời tiết mùa hè nắng nóng và oi bức này, việc diện đồ thật đẹp để tung tăng dạo phố không phải chuyện đơn giản. Nhưng cũng đừng vì thế mà các bạn bỏ qua những set đồ cực xinh và chất. Cùng tham khảo cách lên đồ theo phong cách street style của các quý cô Hàn Quốc sành điệu đập tan cái nóng mùa hè này qua bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Váy trắng

Mùa hè này, váy trắng là item lên ngôi một cách đầy thuyết phục. Đơn giản vì váy trắng rất dễ mặc, phù hợp với nhiều người, lại dễ phối đồ và hơn hết là giữa cái nắng này, váy trắng trở nên tinh khôi và toả sáng một cách kì diệu. Năm nay, váy trắng được ưa chuộng nhất là kiểu váy suông và oversize. Kiểu váy này càng làm tăng sự thoải mái cho các cô nàng. Cũng chính vì vậy mà các mẹ đang bầu bí cũng có thể bon chen với item siêu hot này nhé.

Áo phông + chân váy juyp ngắn

Đây cũng là set đồ hot không kém váy trắng luôn. Với những cô nàng trẻ trung, năng động thì chắc hẳn không thể bỏ qua set đồ quá hút mắt này. Nếu bạn không muốn kết hợp cùng đôi giày cao gót bất tiện thì có thể sử dụng một đôi sandals nâu be đế bệt thoải mái và dễ vận động.

Quần culottes + áo sơmi

Đây là set đồ vừa hợp để đi dạo phố mà cũng phù hợp cho cả các nàng công sở luôn đó. Quần culottes mặc mùa này là thích hợp nhất vì chúng thoải mái, không bí bách, còn áo sơmi thì đúng là item huyền thoại rồi.

Hy vọng những set đồ gợi ý từ Vatgia.com hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào