Cánh mày râu sẽ đổ gục nếu các nàng diện những bộ trang phục dưới đây

Một cô gái có gout thời trang tốt sẽ luôn ghi điểm với cánh mày râu, vì vậy các nàng hãy chắc chắn rằng mình luôn xuất hiện với một diện mạo đẹp nhất khi ra đường nhé. Bạn có muốn ghi điểm với chàng trai mình đang để ý không? Nếu muốn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com để biết được những set đồ mà chắc chắn cánh mày râu sẽ đổ gục nếu như bạn diện chúng nhé.

Áo / váy trễ vai

Đây là item đã xuất hiện được một thời gian trước đó nhưng cho đến tận thời điểm này nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Áo / váy trễ vai còn được mệnh danh là “nữ hoàng của mùa hè” vì chúng quá hợp với thời tiết này. Không quá gợi cảm hay phản cảm, chiếc áo với độ trễ vai vừa phải, đủ để các nàng khoe khéo làn da trắng mịn và xương quai xanh quyến rũ chết người. Hơn nữa với thiết kế trễ vai này, các nàng sẽ thấy mát mẻ và thoải mái cực kì khi diện nó. Các cô nàng nữ tính, bánh bèo thì hãy chọn những chiếc áo có phần chun bo ở tay áo hay được nhún bèo ở phần vai trễ nhé. Với item này, các nàng cũng nên lưu ý với nội y sao cho phù hợp nha.

Váy xẻ

Những cô nàng chân dài và thon nhỏ, nuột nà thì không thể làm ngơ trước item này được rồi. Một chiếc váy dài thướt tha đầy nữ tính nếu thêm phần tà váy xẻ dài sẽ giúp các nàng khoe khéo đôi chân dài miên man với những đường cong nóng bỏng.

Hy vọng những gợi ý từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào